วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลงหอบรัก


ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

https://youtu.be/UzxWmZA0txQ

(Verse 1)

ฉันหอบรักไว้เต็มหัวใจ

ก้าวไปบนทางไกล แม้จะลำบาก

รักที่เธอให้มา ฉันจะไม่ปล่อยจาก

เก็บไว้อย่างดี ไม่ให้เลือนหายไป

(Pre-Chorus)

แม้วันเวลาจะผ่านพ้น

หัวใจก็ยังคงเดินต่อไป

รักเธอคือแรงที่ทำให้ใจสู้

แม้หนทางจะยากเย็นเพียงใด

(Chorus)

หอบรักนี้ไปกับใจฉัน

ไม่ว่าฝนลมจะพัดแรงแค่ไหน

ขอเพียงมีเธออยู่ข้างใน

ฉันก็พร้อมจะไปถึงฝั่งฝัน

(Verse 2)

บนเส้นทางที่ลมพัดเย็น

ฉันยังคงหอบรักเธอไม่เคยเหนื่อย

ความทรงจำที่เคยมี มันยังไม่เคยจาง

ยังหอมหวานเหมือนวันแรกเราเจอ

(Pre-Chorus)

แม้วันเวลาจะผ่านพ้น

หัวใจก็ยังคงเดินต่อไป

รักเธอคือแรงที่ทำให้ใจสู้

แม้หนทางจะยากเย็นเพียงใด

(Chorus)

หอบรักนี้ไปกับใจฉัน

ไม่ว่าฝนลมจะพัดแรงแค่ไหน

ขอเพียงมีเธออยู่ข้างใน

ฉันก็พร้อมจะไปถึงฝั่งฝัน

(Bridge)

ไม่ว่าทางจะลำบากสักเท่าไหร่

จะมีเธอในใจเป็นแสงส่องทาง

รักที่เราสร้างไว้จะไม่เลือนลาง

หอบรักเดินไปจนถึงสุดปลายทาง

(Chorus)

หอบรักนี้ไปกับใจฉัน

ไม่ว่าฝนลมจะพัดแรงแค่ไหน

ขอเพียงมีเธออยู่ข้างใน

ฉันก็พร้อมจะไปถึงฝั่งฝัน

(Outro)

หอบรักเธอไปจนวันสุดท้าย

เราจะเดินไปด้วยกัน


(Verse 1)

ຂ້ອຍຫອບຮັກໄວ້ເຕັມໃຈ

ກ້າວໄປຕາມທາງໄກ ແມ້ວ່າມັນຍາກ

ຮັກທີ່ເຈົ້າໃຫ້ມາ ຂ້ອຍຈະບໍ່ປ່ອຍຫລຸດ

ເກັບໄວ້ຢ່າງດີ ບໍ່ໃຫ້ເລືອນຫາຍໄປ

(Verse 2)

ຢູ່ທາງທີ່ລົມພັດເຢັນ

ຂ້ອຍຍັງຄົງຫອບຮັກເຈົ້າບໍ່ເຄີຍເຫື່ອຍ

ຄວາມທົງຈຳທີ່ມີມາມັນບໍ່ເຄີຍຈາງ

ຍັງຫອມຫວານເຫມືອນມື້ເລີກເຮົາເຈີກັນ

(Pre-Chorus)

ແມ້ເວລາຈະຜ່ານໄປ

ໃຈຂ້ອຍຍັງຄົງຍ່າງຕໍ່ໄປ

ຮັກເຈົ້າແມ່ນແຮງຜະລັກດັງໃຈໃຫ້ສູ້

ແມ້ທາງຈະຍາກເທົ່າໃດ

(Bridge)

ບໍ່ວ່າທາງຈະລຳບາກແຄ່ໃດ

ຈະມີເຈົ້າຢູ່ໃນໃຈເປັນແສງສ່ອງທາງ

ຮັກທີ່ເຮົາສ້າງໄວ້ຈະບໍ່ເລືອນລາງ

ຫອບຮັກຍ່າງໄປຈົນເຖິງປາຍທາງ

(Chorus)

ຫອບຮັກນີ້ໄປກັບໃຈຂ້ອຍ

ບໍ່ວ່າຝົນລົມຈະພັດແຮງແຄ່ໃດ

ຂໍແພງມີເຈົ້າຢູ່ໃນໃຈ

ຂ້ອຍກະພ້ອມຈະໄປເຖິງຝັ່ງຝັນ

(Outro)

ຫອບຮັກເຈົ້າໄປຈົນວັນສຸດທ້າຍ

ເຮົາຈະຍ່າງໄປດ້ວຍກັນ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...