วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง "บู้ จเด็ศ"เพื่อไทยทำได้จริง


ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

https://youtu.be/mbstgdIqv0Y

(Intro)  

บู้ จเด็ศเพื่อไทยทำได้จริง

คว้าชัยเลือกซ่อม มาให้เราเห็น

พิษณุโลกเขตหนึ่ง เคยเงียบสงัด

วันนี้เราภูมิใจ ชัยชนะได้มา

 (Verse 1)

คะแนนที่นับไป 37,209

พรรคเพื่อไทยผงาด ขึ้นสู่สภา

พี่น้องชาวพิษณุโลก ใจเปิดกว้าง

ให้ความเชื่อมั่นในพรรค ที่ทำให้ดี

 (Verse 2) 

จเด็ศ จันทรา ตัวแทนที่ทุกคนรัก

ขอเป็นเสียงดังให้กับประชาชน

แม้ปีหกเจ็ดจะยังคงท้าทาย

เราจึงไม่ยอมแพ้ ในศรัทธา

(Bridge)  

สมศักดิ์ รมต. สุขสันต์ใจ

พิษณุโลกเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

สะท้อนความหวังของเรา สู่อนาคต

พรรคเพื่อไทยและคนพิษณุโลกสานฝัน

(Verse 3) 

ทุกคะแนนที่ให้มา คือกำลังใจ

พัฒนาชีวิตให้ดียิ่งขึ้นทุกวัน

ให้การสนับสนุนเป็นแรงบันดาลใจ

ที่ทำให้เราสู้ต่อไป และก้าวสู่ความสำเร็จ

(Chorus)  

15 กันยายนชัยชนะยิ่งใหญ่

พิษณุโลกได้เลือกสรร สิ่งที่ดี

เส้นทางใหม่ที่เราจะก้าวไป

คือการพัฒนาต่อให้มั่นคงในพวกเรา

(Outro)

“ชัยชนะแห่งพิษณุโลก” คือการเริ่มต้นใหม่

ให้เราสู้ไปด้วยกันในวันนี้

ขอให้ทุกความหวังเป็นจริงในทุกวัน

ด้วยความร่วมมือและกำลังใจที่มี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...