วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง: บุญกฐินฟ้าหม่น

 ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

(Verse 1)

ฟ้าหม่นในวันงานบุญกฐิน

ผู้คนมากมายเดินทางมาวัดพร้อมใจ

แต่ใจฉันหม่นหมองไปกับฟ้า

เพราะคนที่เคยอยู่ด้วยกันไม่มาอีกแล้ว

(Verse 2)

เสียงแคนดังกล่อมขับบุญ

แต่ฉันยังจมอยู่กับความเหงา

เมื่อเธอไม่กลับมาร่วมงานกฐิน

เหลือเพียงความทรงจำที่ลอยลมตามฟ้า

(Pre-Chorus)

ธงกฐินปลิวไหวตามสายลม

แต่หัวใจฉันกลับนิ่งเงียบเศร้า

เคยมีเธอคอยเดินเคียงข้างกัน

วันนี้เหลือเพียงแค่ความว่างเปล่าในหัวใจ

(Bridge)

เสียงสวดมนต์ก้องในวัด แต่ใจฉันยังหาย

ทุกคนร่วมบุญด้วยใจอิ่มเอิบ

แต่ฉันกลับหลงอยู่ในความเหงา

เมื่อฟ้าในใจฉันมืดหม่นเกินทน

(Chorus)

บุญกฐินฟ้าหม่น น้ำตาก็ล้นหัวใจ

งานบุญที่เคยยิ่งใหญ่ วันนี้กลับเงียบเหงา

ไม่มีเธอเคียงข้างเหมือนทุกปีที่ผ่านมา

บุญกฐินฟ้าหม่น หมองหม่นดั่งหัวใจ

(Outro)

บุญกฐินปีนี้... หมดหวังเพราะขาดเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - "มจร" อบรม AI พระทำบันเทิงธรรม

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  https://youtu.be/2jvnhMBqEqI (Verse 1)  สามชั่วโมง กับการเปิดใจ AI มาใกล้ เพื่อให้เราได้ลอง ...