วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จูฬสกุลุทายิสูตร: รู้และปล่อยวาง (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

จูฬสกุลุทายิสูตร:    รู้และปล่อยวาง

Verse 1:

เมื่อวันเวลาไม่เคยหยุดไหล

ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปไม่รู้หยุด

อย่าหมายมั่นสิ่งใดให้หนักหน่วง

ความไม่เที่ยงเป็นเพียงแค่การเรียนรู้


Chorus:

รู้และปล่อยวาง คำสอนจากพระองค์

ให้ชีวิตเราเบิกบานไม่มีทุกข์

ปัญญานำทาง ขจัดทุกความกังวล

จิตใจเป็นสุข ทุกอย่างเป็นไปตามธรรม


Verse 2:

ความยึดมั่นคือเชือกที่รัดใจ

ทำให้เราต้องทนทุกข์อย่างไม่สิ้นสุด

ปล่อยวางให้เป็นไปตามกระแส

ความสงบจะมาเมื่อเรายอมรับ


Chorus:

รู้และปล่อยวาง คำสอนจากพระองค์

ให้ชีวิตเราเบิกบานไม่มีทุกข์

ปัญญานำทาง ขจัดทุกความกังวล

จิตใจเป็นสุข ทุกอย่างเป็นไปตามธรรม


Bridge:

เมื่อความทุกข์มาเยือนใจ

รู้ว่าเป็นเพียงชั่วคราว

การรู้ธรรมและปล่อยวาง

จะทำให้เราเข้มแข็งยิ่งขึ้น


Chorus:

รู้และปล่อยวาง คำสอนจากพระองค์

ให้ชีวิตเราเบิกบานไม่มีทุกข์

ปัญญานำทาง ขจัดทุกความกังวล

จิตใจเป็นสุข ทุกอย่างเป็นไปตามธรรม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...