วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - ธนัญชานิสูตร: จิตเหนือความเจ็บปวด

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

ธนัญชานิสูตร:  จิตเหนือความเจ็บปวด

(Verse 1)  

กลางความทุกข์ เราค้นพบหนทาง

เหนือความเจ็บปวด มีแสงสว่างรออยู่

แม้ร่างกายจะปวดร้าว แต่จิตใจยังนิ่ง

ด้วยปัญญาและความเข้าใจ เราทำลายความหนาวเย็นที่แสนขม

(Verse 2)  

ร่างกายอาจแตกสลาย แต่จิตวิญญาณยังแข็งแรง

ด้วยการชี้นำจากความจริง เรารู้ที่เราจะไป

แม้จะเผชิญกับความตาย ไม่มีความกลัวเหลืออยู่

เพราะหัวใจแห่งธรรมะ ทำลายโซ่ตรวนทั้งหมด

(Chorus)

จิตเหนือความเจ็บปวด ลอยขึ้นสู่ฟ้า

พ้นจากความทุกข์ ด้วยปัญญาและรักแท้

ในช่วงเวลาที่ผ่านไป เราได้เรียนรู้เห็น

ความจริงของความไม่เที่ยง จะนำเราไปสู่อิสระ

(Bridge)

ผ่านบททดสอบชีวิต เราเดินในทางอันสูงส่ง

ด้วยทุกย่างก้าว เราเอาชนะความโกรธ

จากรากแห่งความทุกข์ ความหลุดพ้นเบ่งบาน

จิตใจในความสงบ พ้นจากความมืดมน

(Outro)

ลมหายใจสุดท้าย เราลุกขึ้นอย่างงดงาม

เข้าสู่พรหมโลก ที่สูงส่ง

จิตเหนือความเจ็บปวด เราพบหนทาง

ในแสงธรรมะ เราจะอยู่ตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...