วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - เวขณสสูตร: ความจริงแห่งชีวิต (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

 เวขณสสูตร: ความจริงแห่งชีวิต


Verse 1:

ในโลกที่เต็มไปด้วยทุกข์และความเศร้า

เราต้องยอมรับในสิ่งที่เป็นจริง

การเข้าใจความทุกข์จะทำให้เราผ่านไป

ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งและไม่หวั่นไหว


Chorus:

ความจริงแห่งชีวิต เราต้องรับรู้

การทำความเข้าใจในสิ่งที่เป็นอยู่

ปล่อยวางสิ่งที่ทำให้ใจหนักหน่วง

ปล่อยให้จิตใจเบิกบานและสงบสุข


Verse 2:

ทุกสิ่งในชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

สิ่งที่เราเห็นไม่เที่ยงและไม่ยั่งยืน

การฝึกฝนใจให้ยอมรับและปล่อยวาง

จะทำให้ชีวิตเราสงบและยั่งยืน


Chorus:

ความจริงแห่งชีวิต เราต้องรับรู้

การทำความเข้าใจในสิ่งที่เป็นอยู่

ปล่อยวางสิ่งที่ทำให้ใจหนักหน่วง

ปล่อยให้จิตใจเบิกบานและสงบสุข


Bridge:

จงรู้ว่า ความทุกข์และความสุขไม่เที่ยง

เรียนรู้ที่จะปล่อยวางและยอมรับ

ในความจริงของชีวิต เราจะพบความสงบ

ด้วยการเข้าใจและปฏิบัติอย่างถูกต้อง


Chorus:

ความจริงแห่งชีวิต เราต้องรับรู้

การทำความเข้าใจในสิ่งที่เป็นอยู่

ปล่อยวางสิ่งที่ทำให้ใจหนักหน่วง

ปล่อยให้จิตใจเบิกบานและสงบสุข


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...