วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลงฝากห่วงใยไปกับสายน้ำ


ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

 https://youtu.be/ntZvInEL-Vs 

(Intro)

สายน้ำที่พัดผ่านพาเรื่องราวมากมาย

น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ทุกข์ใจเกินทน

ฉันเฝ้าห่วงบอกให้ขึ้นบนหลังคา

แต่มวลน้ำไหลมาเร็วเกินกว่าจะบอกทัน

(Verse 1) 

ฝากความห่วงใยไปกับสายน้ำ

ให้มันพัดพาไปถึงเธอที่ไกล

ขอให้ปลอดภัยเถิดแม้ฉันไม่ได้ไป

ใจนี้ยังอยู่เคียงข้างเสมอ

(Verse 2)

น้ำมาแรง เกินกว่าที่จะคาด

ทุกคนสับสน วุ่นวาย หวาดกลัว

เสียงร้องเรียกช่วยเหลือดังทั่ว

แต่มวลน้ำหลากล้นท่วมทับทุกทาง

 (Bridge) 

เสียงสายลมพัดมากับเสียงของน้ำ

ฉันยืนมองฟ้าฝนที่ไม่หยุด

แต่ในใจยังมีความหวังที่ไม่เคยหมด

ขอให้เธอปลอดภัย จงเชื่อมั่นในวันใหม่

 (Outro) 

ฝากห่วงใยกับสายน้ำที่พัดไป

แม้จะไกล ใจฉันยังติดตาม

ขอให้เธอรู้ว่าฉันยังคอยอยู่ท่ามกลาง

มรสุมนี้จะพ้นผ่านไปด้วยใจที่มั่นคง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...