วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง: ออกพรรษาพาเศร้า

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

(Verse 1)

เสียงแคนลอยลมมา กับวันออกพรรษา

ผู้คนต่างพากันยิ้มไปวัดทำบุญ

แต่ใจฉันกลับเหงา ท่ามกลางแสงจันทร์

เพราะคนที่ฉันรัก ไม่กลับมาเหมือนเคย

(Verse 2)

บั้งไฟพญานาคส่องแสงฟ้า

แต่ว่าฉันไม่เหลือใครข้างเคียง

มองเห็นคู่รักพากันไปวัด แต่ฉันเหงาใจ

เพราะคนที่เคยอยู่ ไม่เคยย้อนคืนมา

(Pre-Chorus)

ลมหนาวพัดผ่านทุ่งนา

ดอกไม้บานแต่ใจฉันกลับร่วงโรย

ทุกความหวังที่เคยมีร่วมกัน

พังลงในวันที่เธอจากไป

(Bridge)

เสียงระฆังวัดดัง แต่ใจยังเจ็บ

ทุกภาพเธอยังตามหลอกหลอนในใจ

ออกพรรษาปีนี้ไม่เหมือนเดิม

เพราะเธอจากไป ทิ้งฉันไว้ในความเงียบเหงา

(Chorus)

ออกพรรษาพาเศร้า น้ำตาหลั่งไหล

หัวใจฉันอ่อนแรงเมื่อคิดถึงเธอ

ทุกความหวัง ทุกคำสัญญาที่เคยมี

กลายเป็นเพียงแค่ฝันที่ไม่มีวันจริง

(Outro)

ออกพรรษาปีนี้... ฉันยังรอเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - "มจร" อบรม AI พระทำบันเทิงธรรม

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  https://youtu.be/2jvnhMBqEqI (Verse 1)  สามชั่วโมง กับการเปิดใจ AI มาใกล้ เพื่อให้เราได้ลอง ...