วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลง: ข้าวสากลอยโขง


ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

https://youtu.be/ck951WavmMU

(Verse 1)

น้ำโขงล้นตลิ่ง ท่วมท้องนาหัวใจ

เสียงลมพัดลอยไกล พาข้าวสากไหลไปกับสายน้ำ

ความรักเคยมั่นใจ ร่วมทางไปทุกวัน

แต่วันนี้มันพัง สายน้ำพารักฉันลอยหายไป

(Verse 2)

ข้าวสากที่เคยใส่ขัน อธิษฐานให้เรารักมั่น

แต่น้ำโขงนั้นพาเธอลอยไกล

เสียงแคนยังบรรเลง แต่ใจฉันกลับเงียบเหงา

น้ำตาไหลคลอเบ้า เพราะคนที่รักกันลอยหายไป

(Pre-Chorus)

ข้าวสากที่เคยถนอมไว้

เหมือนใจที่เคยฝากเธอทุกอย่าง

น้ำโขงพัดเอาไปไกลห่าง

เหมือนความรัก ที่เธอไม่เหลือให้ฉัน

(Bridge)

เสียงลมและน้ำพัดไป

เอารักของฉันลอยไกลเกินจะคืนมา

บุญข้าวสากปีนี้ไร้เธอ

น้ำโขงไหลแรงเกินทน

(Chorus)

ลอยข้าวสากไปกับสายน้ำ

ความรักที่ฉันเคยมีเธอร่วมทาง

ไหลลอยไปไกลกับน้ำโขง

ท่วมใจให้จมลึกในความเหงา

วันนี้ไม่มีเธออีกแล้ว

(Outro)

น้ำโขงท่วมใจ...รักฉันลอยไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - "มจร" อบรม AI พระทำบันเทิงธรรม

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  https://youtu.be/2jvnhMBqEqI (Verse 1)  สามชั่วโมง กับการเปิดใจ AI มาใกล้ เพื่อให้เราได้ลอง ...