วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จูฬราหุโลวาทสูตร: เส้นทางสู่ความสงบ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

จูฬราหุโลวาทสูตร:  เส้นทางสู่ความสงบ


Verse 1:

ในโลกที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง

เราต้องฝึกจิตใจให้มั่นคง

เรียนรู้ความไม่เที่ยงที่ลึกซึ้ง

ยอมรับความจริงที่หล่อเลี้ยงชีวิต


Chorus:

เส้นทางสู่ความสงบ ต้องฝึกฝนใจ

ไม่ยึดติดกับสิ่งที่ไม่คงอยู่

ความสงบและสติจะนำทางเรา

ไปสู่การหลุดพ้นจากความทุกข์


Verse 2:

เมื่อจิตใจเราสงบและตั้งมั่น

เราจะเห็นความจริงอย่างชัดเจน

การปฏิบัติอย่างตั้งใจทุกวัน

จะทำให้เรามีความสุขที่แท้จริง


Chorus:

เส้นทางสู่ความสงบ ต้องฝึกฝนใจ

ไม่ยึดติดกับสิ่งที่ไม่คงอยู่

ความสงบและสติจะนำทางเรา

ไปสู่การหลุดพ้นจากความทุกข์


Bridge:

ความเข้าใจและการฝึกฝนอย่างแท้จริง

จะทำให้เรามีชีวิตที่สงบ

ปล่อยวางความทุกข์และความวุ่นวาย

พบกับความสุขที่แท้จริงในชีวิต


Chorus:

เส้นทางสู่ความสงบ ต้องฝึกฝนใจ

ไม่ยึดติดกับสิ่งที่ไม่คงอยู่

ความสงบและสติจะนำทางเรา

ไปสู่การหลุดพ้นจากความทุกข์

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - จาตุมสูตร : เตือนภัยทั้งสี่ (ยังไม่สมบูรณ์)

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  จาตุมสูตร  : เตือนภัยทั้งสี่ (Verse 1)  เสียงดังที่ดังมา เตือนใจให้เราระวัง ภัยทั้งสี่คือตัว...