วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

หญิงหน่อยขอเสียงเพื่อไทย เกิน 250 สู้ 250 ส.ว.นั่งนายกฯ




วันที่ 13 ม.ค.2562 เวลา 09.30 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย  ลงพื้นที่ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ร้อยเอ็ด เพื่อช่วยนายฉลาด ขามช่วง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง โดยมีอดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด และว่าที่ผู้สมัคร ร่วมต้อนรับ 

เนื้อหาการปราศรัยของคุณหญิงสุดารัตน์  ย้ำถึงราคาผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำทั้งข้าว ยาง  พร้อมชูนโยบาย  30 บาทรักษาทุกโรค  พร้อมท้วงติงบัตรคนจนแม้จะได้เงิน 300 - 500 บาท  ก็เป็นยาแดงสมานแผลไม่หายแค่แก้แสบแก้คันก็เอาไว้ก่อน แต่พรรคเพือไทยไม่เคยพูดจะยกเลิก แต่จะทำให้หายทุกข์

พร้อมกันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ได้ระบุถึงกติกาทางการเมืองว่า “ผู้มีอำนาจหวังกลไกจะกลับมา มีบัตรเลือกตั้งใบเดียวเขาอยากกลับมาเป็นนายกฯ แต่เลือกตั้งครั้งมี ส.ว.250 คนอยู่ในกระเป๋าแล้ว แต่พรรคเพื่อไทยเริ่มต้นที่ศูนย์ ถูกเอาเปรียบทุกอย่าง ไป จ.เชียงราย จ.พะเยาก็ถูกตำรวจติดตาม  เวทีปราศรัยก็ตั้งไม่ได้ ในเวทีนี้ก็มีมาติดตามมาแล้วมาข้างหน้าเวทีเลยจะได้อัดเสียงชัดๆ เขาจะสั่งผู้ว่าฯ นายอำเภอให้ช่วยเขายังไง ก็ไม่ยิ่งใหญ่ในหัวใจของพี่น้องประชนชนหรอกค่ะ อำนาจที่จะสืบทอดไม่ผ่านหัวใจพี่น้อง เราถูกกดขี่เราพวกเดียวกัน ครั้งนี้แม้ยาก ให้เขามี 250 ส.ว. แต่พี่น้องจะสั่งสอนให้ถล่มทลายเกิน 250 เสียง ทางออกจากความทุกข์ มีกุญแจดอกเดียวคือพรรคเพื่อไทย ต้องกาเพื่อไทยอย่างเดียว แบ่งคะแนนไม่ได้”  

ทั้งนี้การปราศรัยตลอด 2 วันที่ จ.อุบลราชธานี จ.ยโสธร จ.ร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยเสร็จจะร่วมถ่ายภาพกับประชาชนและลงจากเวทีด้วยการกระโดดลง โดยเฉพาะที่ อ.เลิงนกทา เขตเลือกตั้งที่3 จ.ยโสธร ประชาชนถึงกลับคว้าตัวคุณหญิงสุดารัตน์ขณะกำลังจะกระโดดลงจากเวที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...