วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

เมียว่าที่ผู้สมัครส.ส.บุรีรัมย์ร่ำไห้ สามีถูกกลั่นแกล้งหญิงหน่อยปลอบ




วันที่ 7 ม.ค.2562  เวลา 6.45 น. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนกว่าหนึ่งพันคน 

"และเมื่อมีการเลือกตั้ง ขอให้ออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มาก ให้ถล่มทลาย เอาชนะกลไกของส.ว.250 นำ พี่น้องประชาชนออกจากความทุกข์ยาก และขอให้ถามตัวเองว่า จะทนอยู่กับความทุกข์แบบนี้ต่อไปหรือไม่" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

 จากนั้น นางพุทธชาติ ศรีสุริยันโยธิน ภรรยาของนายพรชัย ศรีสุริยันโยธิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต6 จังหวัดบุรีรัมย์พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีบอกเล่าความรู้สึกพร้อมกับร่ำไห้บนเวที ที่นายพรชัยไม่สามารถเดินทางมาร่วมปราศรัยได้ เนื่องถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง ถูกตั้งข้อหาอย่างไม่เป็นธรรม ถูกตั้งข้อหาหลายข้อหา และเป็นข้อหาร้ายแรง โดยอ้างว่าดำเนินการตั้งบริษัท"แสงสว่างลิสซิ่ง "ทำธุรกรรม ชักชวนคนมาให้กู้เงิน ผิดกฎหมาย ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประกันตัว จึงอยากถามไปยังผู้มีอำนาจว่า การอยู่พรรคเพื่อไทยมีความผิดมากหรือไม่  

หลังจากภรรยาของนายพรชัย ขึ้นเวทีเปิดใจแล้วเสร็จคุณหญิงสุดารัตน์ ตามขึ้นไปเพื่อให้กำลังใจโดยสวมกอดให้มีกำลังใจต่อสู้ จากนั้น ประชาชนจึงเริ่มจับกลุ่มพูดคุย เพื่อชักชวนไปร่วมกันให้กำลังใจนายพรชัย และมีประชาชนคนแสดงความเสียใจ พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่ามีความตรงไปตรงมามากน้อยเพียงใด และประชาชน ที่ร่วมฟังการปราศรัยไม่น้อยเศร้าใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงร่วมกันเดินทางไปให้กำลังใจนายพรชัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...