วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

'สุเทพ'เห็นสันติธรรม มองการเมืองย่อมมีคนเห็นต่าง เฉกเช่นป๋าเปรมแนะ

               


วันที่ 2 ม.ค.2562  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรคพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.)   และ ในฐานะประธานคณะทำงาน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรคได้เดินคาวระแผ่นดินพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เริ่มที่ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นพื้นที่คนเสื้อแดง โดยกล่าวว่า ประสบการณ์การในทางการเมืองของพี่น้องประชาชาชนทุกฝ่าย เราคงได้เรียนรู้มาด้วยกันแล้วว่า เราสามารถที่จะมีความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกต่างกันได้ แต่เราก็อยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ  อยู่อย่างคนที่เคารพในความเห็นของคนอื่น แม้จะมีคนที่มีความเห็นต่างจากเรา เราก็เคารพความเห็นที่แตกต่างของเขา  เราจะไม่ทำอะไรที่ทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายไม่สงบ 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โอกาสปีใหม่พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษได้อวยพรปีใหม่แก่นายกรัฐมนตรีและคณะโดยให้เห็นว่าคนเห็นต่างเป็นมิตร(เมตตา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ยันจะจัดงานสัปดาห์วันวิสาขบูชาโลกให้ยิ่งใหญ่ เป็นเอกลักษณ์ของชาติ

เมื่อวันที่ 7  พฤษภาคม 2567   ที่ทำเนียบรัฐบาล นางรัดเกล้า อินทวงศ์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ที่ประชุม ครม. ได้มอบหมายงานให้รอง...