วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

'สุริยะ'นำทัพ'พปชร.'บุก'โคราช-สุรินทร์-ร้อยเอ็ด'



เมื่อวันที่ 13 ม.ค.2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐจะลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนและสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยในวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พร้อมคณะ จะเดินทางไปยัง อ.ปักธงชัยและอ.ครบุรี จังหวัดนครราขสีมา โดยมีนายสุภรณ์ อัตถาวงษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.และนายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.และพี่น้องประชาชนให้การตอนรับ จากนั้นในช่วงบ่ายจะเดินทางไปอ.ปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยมีนายพิเชษ สุทธิศิริวัฒนะ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ให้การต้อนรับ จากนั้นในวันอังคารที่ 15 ม.ค. จะเดินทางไปจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนายเอกภาพ และนางรัชนี พลซื่อ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พร้อมชาวบ้านให้การต้อนรับ    

นายธนกร กล่าวอีกว่า ในพื้นที่ภาคอีสานนายสุริยะมีความมุ่งมั่นและตั้งใจมากที่จะกวาดเก้าอี้ส.ส.ให้ได้ตามเป้า จึงลงพื้นที่อย่างหนัก ซึ่งในภาพรวมนั้นได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีมาก เพราะชาวบ้านอยากเห็นบ้านเมืองสงบ เราจะเป็นทางเลือกของประชาชนนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า พร้อมนำข้อเรียกร้องของชาวบ้านมาทำเป็นนโยบายด้วย โดยเฉพาะการแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร ส่วนในเรื่องนโยบายการทำสวัสดิการต่างๆ นั้นก็จะทำเพื่อขจัดความเหลื่อมล้ำสร้างหลักประกันให้กับผู้มีรายได้น้อย เช่น การต่อยอดจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีของรัฐบาล เราจะนำมาทำให้ดีขึ้นไปอีก ทั้งนี้ ตนได้พูดคุยกับนายสุภรณ์นั้น ก็มีความมั่นใจมากว่าจะชนะเลือกตั้ง เพราะนโยบายดี ชาวบ้านได้ประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...