วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

'หลานบิ๊กจิ๋ว'เตรียมลงสมัครส.ส.เขตดุสิตพรรคเพื่อชาติ





วันที่ 10 ม.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คพรรคเพื่อชาติ เผยแพร่รายการ ‘เพื่อชาติ Talk’ นายยงยุทธ ติยะไพรัช กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ จัดรายการพูดคุยถึงทิศทางนโยบาบของพรรค พร้อมกับแนะนำคนรุ่นใหม่ทางการเมือง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค นายณัฏฐ์พงษ์ ยงใจยุทธ เปิดเผยว่า เป็นหลานชายแท้ๆของพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดุสิต กทม. คุณปู่ชวลิตเป็นทหารประชาธิปไตย ในยุคนี้มีทหารที่มีอำนาจ ทำให้เราเกรงกลัวอำนาจ แต่ก็อยากให้ทุกท่านออกมาใช้สิทธิ์ เป็นการตัดสินว่าระบอบไหนจะดำเนินต่อไป  

หัวใจของตนประชาชนคนไทย เชื่อว่าทุกท่านจะยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย สิ่งที่อยากจะผลักดันคือ เรื่องแก้ปัญหาความยากจน ที่เป็นปัญหาหลักของประเทศชาติ ทางพรรคมีผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจว่าจะนำนโยบายต่างๆไปพัฒนาแล้วช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องทุกคนได้ การหาเสียง ไม่ได้มีแบบแปลนที่ตายตัว แต่จะใช้จิตวิญญาณที่เป็นประชาธิปไตย อยากเข้ามารับใช้ประชาชนทุกคนทั้งประเทศ ไม่ว่าทหารหรือประชาชนก็มีความเป็นประชาธิปไตยอยู่ในตัว นอกจากนี้ยังอยากพัฒนาเศรษฐกิจสวัสดิการของทหาร ไม่ว่าจะเป็นทหารภาคใต้ เพราะทหารบอกว่างบประมาณไปไม่ถึงเขา เรื่องนี้สำคัญควรให้ความสำคัญ เขาเป็นทหารที่ทำให้ชาติไม่ได้คิดทำเพื่อตัวเองเลย

นายยงยุทธ  กล่าวว่า วันนี้นักมวยอยากขึ้นเวที แต่กรรมการยังไม่เรียกขึ้นเวที ซ้อมมานานและอากาศยิ่งหนาวขึ้น พรรคเพื่อชาติเป็นที่อยู่ของคนรักชาติ รักประชาธิปไตย เป็นที่อยู่คนที่เรียกร้องหาความเป็นธรรม เรารักบ้านเมืองของเราทั้ง3สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แต่เราไม่เอาเผด็จการ

ผู้สื่อข่าวรายวานว่า ก่อนหน้านี้พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครพนม เขต 2 คือ นางสาวณัฎฐ์พัชร์ ยงใจยุทธ  ซึ่งเป็นหลานสาวของ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 22 อดีตผู้สมัคร นายก อบจ.นครพนม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...