วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ม.กรุงเทพธนบุรีคว้าอันดับที่ 3 ตะกร้อชิงชนะเลิศถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก. ครั้งที่ 41



วันที่ 24 มิ.ย.2562 การแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ชิงถ้วยพระราชทาน  ม.ว.ก. ครั้งที่ 41  ประจำปี  2562  ระหว่างวันที่  17 - 23  มิถุนายน  2562 ณ แฟชั่นไอส์แลนด์  ถนนรามอินทรา  ซึ่งทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมสถาบันในเครือประกอบด้วยวิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ  และวิทยาลัยอาขีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ  ได้ส่งนักตะกร้อทั้งทีมชายและทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ในการแข่งขันเซปักตะกร้อประเภททีมเดี่ยวชาย เยาวชนอายุไม่เกิน  20 ปีนั้น ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้อันดับที่ 3  สโมสรทหารอากาศได้อันดับที่ 1  สโมสรราชนาวีได้อันดับที่  2 โดยมี ดร.ปกิต  หงษ์แสนยาธรรม  คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี  ได้ขึ้นรับถ้วยพระราชทาน สำหรับทีมวิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพกับทีมวิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ  ประเภททีมญิงในการแข่งขันเซปักตะกร้อประเภ ทีมขุดหญิงของทั้ง  2 ทีมได้เข้ารอบ  8 ทีม สำหรับการแข่งขันคะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก. ที่ผ่านทางทีมของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้เคยครองถ้วยพระราชทาน มาแล้วในปี พ.ศ.2547 ครั้งที่ 26 ทาง ม.กรุงเทพธนบุรี ได้พัฒนาส่งเสริมนักตะกร้อมาตลอดติดทีมชาติไปแข่งขันระดับนา ๆ ชาติมาแล้วจำนวนมากด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"สมเด็จพระธีรญาณมุนี-ปลัด มท." ประกอบพิธียกช่อฟ้าอุโบสถคู่หน้าวัดสโมสรนนทบุรี

    เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567  เวลา 09.39 น.ที่วัดสโมสร บ้านคลองหม่อมแช่ม หมู่ 9 ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นายสุทธิพงษ์ จุลเจ...