วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

'วัน อยู่บำรุง'ติดตลก! บอกแม่เตรียมเงินเลือกตั้งใหม่



'วัน อยู่บำรุง' เปิดบ้านริมคลอง ชวนชาวหนองแขม บางบอน ฉลอง ส.ส.ป้ายแดง ย้ำสโลแกน 'ใจถึง พึ่งได้'  ติดตลก! บอกแม่เตรียมตังค์เลือกตั้งใหม่ 'เขาใกล้ยุบสภาแล้ว'

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.2562 ที่บ้านริมคลอง ย่านบางบอน นายวัน อยู่บำรุง ส.ส. กทม. เขตบางบอน หนองแขม พรรคเพื่อไทย ได้เปิดบ้านจัดงานเพื่อให้ประชาชนทั่วไป รวมทั้งทีมงานได้ร่วมแสดงความยินดีกับ ส.ส. ป้ายแดง โดยจัดเวทีในอาคาร “ใจถึง พึ่งได้” ซึ่งอยู่ภายในบริเวณบ้านของครอบครัวอยู่บำรุง 

ทั้งนี้ ได้มีประชาชนชาวบางบอน หนองแขม ประมาณ 500-800 คนได้มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก และร่วมรับประทานอาหาร โดยทางครอบครัวอยู่บำรุงได้จัดซุ้มอาหารจำนวนมาก อาทิ ผัดไท หอยทอด หมูสะเต๊ะ หมูหัน ข้าวมันไก่ ซูซิ ทาโก๊ะยากิ ข้าวหมูแดง หมูกรอบ ก๋วยจั๊บ ซึ่งล้วนแต่เป็นเจ้าดังในย่านบางบอน หนองแขม จำนวนมาก พร้อมด้วยได้มีการจัดโต๊ะเก้าอี้ไว้จำนวนมาก

ขณะเดียวกัน นางลำเนา อยู่บำรุง มารดาของนายวัน ยังได้มาร่วมแสดงความยินดี และพบปะกับประชาชนในคราวเดียวกันนี้ด้วย โดยนายวัน กล่าวกับมารดาว่า อาจารย์แม่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการเลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมกับกล่าวติดตลกด้วยว่าขอให้อาจารย์แม่เตรียมเงินเอาไว้ด้วย เพราะเร็วๆนี้เขาจะยุบสภาเลือกตั้งใหม่กันแล้ว 

ด้านนางลำเนาก็ได้กล่าวว่า ก็ดีใจที่ลูกชายได้เป็น ส.ส. แต่ถ้ามีตำแหน่งอื่นด้วยจะดีใจกว่านี้ และหากมีการยุบสภาก็ไม่เป็นไร เพราะถ้าเลือกตั้งใหม่วันก็ได้กลับมาเป็น ส.ส. อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น