วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! OTOP Midyear 2019 ยอดขาย 7 วันพุ่ง 852 ล้าน

     


วันที่ 22 มิ.ย.2562 นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวเชิญชวนประชาชนเข้าชมงาน OTOP Midyear 2019 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งวันพรุ่งนี้ 23 มิถุนายนเป็นวันสุดท้ายแล้ว ถือว่าเป็นงานช้อปยิ่งใหญ่กลางปีที่กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ระดมเอาของเด็ดของดีของมีเอกลักษณ์จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศมาให้เลือกซื้อได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากสินค้า OTOP คุณภาพดี ที่มีมาให้เลือกช้อปมากกว่า 25,000 รายการ 2,500 บูธแล้ว  ยังมีกิจกรรมไฮไลท์เด็ด โปรโมชั่นโดนใจขาช้อปมากมาย โดยเฉพาะ OTOP Signature ของดีมีเอกลักษณ์จากทั่วประเทศ, OTOP Innovation ผลิตภัณฑ์จากการพัฒนาต่อยอดภูมิปัญญาไทย, ผลงานสะท้อนคุณค่าภูมิปัญญาของศิลปิน OTOP, การจำลองความงดงามของชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 4 ภูมิภาค, OTOP BRANDNAME/OTOP ON BOARD ภูมิปัญญาไทยดังไกลสู่สากล, OTOP ชวนชิม สุดยอดอาหารขึ้นชื่อจากทั่วประเทศ และอาหารถิ่นรสไทยแท้ เมนูอาหารถิ่นหาชิมยากแบบต้นตำรับแท้ๆ ที่จะมาท้าพิสูจน์ความอร่อย ปรุงกันสดๆ พร้อมเสิร์ฟภายในงาน เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียว เหมือนได้เที่ยวทั่วไทย เพราะไม่ต้องไปไกล ก็ได้ชิม ชม ช้อป ของเด็ดของดีจากทั่วประเทศจริงๆ 
     
และพลาดไม่ได้อย่างยิ่งกับโปรโมชั่นเด็ดเอาใจขาช้อป ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 สลึง ทุกวันๆ ละ 10 เส้น วันสุดท้ายลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 5 บาท 5 เส้น และรถยนต์ NISSAN MARCH อีก 1 คัน เพียงซื้อสินค้า OTOP ครบทุก 1,000 บาท แลกรับคูปองเขียนชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ ส่งกล่องรับชิ้นส่วน เพียงเท่านี้ท่านอาจเป็นผู้โชคดีคนต่อไป...แถมท้ายอีกนิดด้วยกิจกรรมช้อปช่วยชาติ ที่สามารถนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้า OTOP ภายในงาน ไปลดหย่อนภาษีได้ 15,000บาท

โค้งสุดท้าย...อีกเพียง 2 วันเท่านั้น พลาดไม่ได้จริงๆ ขาช้อป ขาชิม ทั้งหลาย..มาช่วยกันกระจายรายได้สู่ชุมชนกันได้ในงาน OTOP Midyear 2019 วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2562 ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ร่วมสืบสานพิธีบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี ส่งเสริมให้เยาวชนเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567  นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ร่วมกับคณะสงฆ์ ...