วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

'ม.กรุงเทพธนบุรี-บจม.ซีพีฮอลล์'จับมือผลิตป.ตรี'บัณฑิตพรีเมี่ยม'



วันที่ 1 ก.ค.2562 ที่หอประชุมอาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ศ.ดร.ชัยยงค์  พรหมวงศ์  รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ฝ่ายวิชาการ  เป็นผู้แทน ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดี และ ดร.นัชชา  เทียมพิทักษ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี ฮอลล์  จำกัด (มหาชน) พร้อมบริษัทในกลุ่มธุรกิจการตลาดและการจัดจำหน่าย ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (mou) ตามโครงการความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนเพื่อร่วมกันผลิต “บัณฑิตพรีเมี่ยม “ ในระดับปริญญาตรี ให้มีคุณภาพเพื่อพัฒนาประเทศชาติตรงกับความต้องการของสถานประกอบการธุรกิจ

ในการนี้ทางบริษัท ซีพีฮอลล์ จำกัด(มหาชน) ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่เข้าโครงการ “บัณฑิตพรีเมี่ยม)  จำนวนทุนละ 224,000. บาท  ในการผลิตบัณฑิตตนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี การลงนามข้อตกลงครั้งนี้มี ดร.กิตติ  รัตนราษี ผูจัดการทั่วไป บจม.ซีพีฮอลล์  ผศ.เสงี่ยม บุษบาบาน   ดร.สุธาทิพย์  ทั่วจบ   ผู้ช่วยอธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี   ดร.ชญาดา  คล่องสั่งสอน ประธานโครงการบัณฑิตพรีเมี่ยม คณาจารย์ คณะผู้บริหารของ บจม.ซีพีฮอลล์. ร่วมเป็นสักขีพยานในการบันทึกข้อตกลงครั้งนี้ด้วย 
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...