วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ม.กรุงเทพธนบุรีจัดการประกวด mr. & miss. Bangkok star 2019


ม.กรุงเทพธนบุรี สร้างฝันให้เป็นจริงในวงการบันเทิงของเมืองไทย นับเป็นสถาบันการศึกษาแห่งแรก จัดการประกวด  mr. & miss. Bangkok star 2019 เข้าสู่วงการบันอย่างมีคุณภาพ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้เรียนฟรีถึงระดับปริญญาตรี


         
เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2562 ดร.ดวงฤทธิ์. เบ็ญจาธิกุล   ชัยรุ่งเรือง   รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ฝ่ายกิจการนักศึกษา  และประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม  "mr.& miss.Bangkok star 2019" พร้อมด้วยนายมานพ โตการค้า  ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไอพีเอ็ม  โฮลดิ้ง  จำกัด ผู้ร่วมจัดการประกวดและมีเดียพาร์ทเตอร์. ดร.วโรดม   ศิริสุข  ผู้อำนวยการกองประกวด   ได้ร่วมกันแถลงข่าวที่ห้องประชุมอาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ม.กรุงเทพธนบุรี 

เพื่อสรรหาบุคคลากรเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างมีคุณภาพซึ่งเป็นอุตสาหกรรมธุรกิจบันเทิงที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ในการประกวดจะคัดเเลือกเยาวชนชายและหญิง ฝ่ายละ 25 คน รวมเป็น 50 คน เป็นผู้แทนเขตต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขตเข้าประกวดและร่วมกิจกรรมต่าง ๆของกรุงเทพมหานครเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและมีส่วนร่วมกิจกรรมพัฒนาเขตของตนเองให้เป็นแบบอย่างที่ดีของชุมชนและสังคมด้วย และเป็นทูตวัฒนธรรมประจำตัวแทนเขตในกรุงเทพมหานครด้วย

ด้านรางวัลประกอบไปด้วยรางวัลชนะเลิศชาย  -  หญิง รางวัลละ  50,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลละ 15,000 บาทรองชนะเลิศอันดับ 2 รางวัล 10,000 บาท นอกจากนี้ก็มีรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน รางวัลเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม และมีทุนให้เรียนฟรีจนถึงระดับปริญญาตรีอีกด้วยสอบถามข้อมูลและใบสมัครได้ที่. Facebook fan page  : miss.  &  mister. Bangkok  star แน็ต โทร 095-482-2545 ได้ทุกวัน

การแถลงข่าวครั้งนี้มี คณะกรรมการตัดสินมีผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงได้เข้าร่วมแถลงข่าวประกอบด้วยอาทิ คุณอัษฎาวุธ  เพลินสุนทร. ผู้จัดละครและผ้ากำกับดูมันดี จำกัด คุณกานต์พิชชา  กองแก้ว ผู้จัดละครบริษัท นาประทานพร จำกัด คุณราเมศ  เรืองประทุม  ผู้กำกับภาพยนต์ และผู้กำกับละคร คุณาติพงษ์   ภู่มาลี   นักแสดงและผู้กำกับละคร   พร้อมด้วยเหล่าบรรดาศิลปิน  ดารา นักแสดงมาร่วมกันอย่างคับคั่ง ดารานักแสดงศิลปินศิษ์เก่า ม.กรุงเทพธนบุรี ก็มาร่วมด้วยอาทิ กมลรัตน์   ทานนท์ (แป้งหอม) ติณณภัทร์  ภูนอก (บอล) กิตติมา จิตรภักดี. (ใบหม่อน) จากละครเรื่อง “เด็กเสเพล) ทางช่อง 7 สี เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บิ๊กเนมเพียบทั้ง "อดีต รมต. - สว." สนใจสมัครหลักสูตรดับทุกข์ผู้บริหาร

มูลนิธิสุญญตาวิหารเผยหลักสูตรการดับทุกข์สำหรับผู้บริหารระดับสูงรุ่นแรก มีผู้สนใจในช่วงสองอย่างล้นหลาม รองประธานมูลนิธิฯเผยมีทั้งอดีตรัฐมนตรี...