วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567

ยอดจองล้นตลาด! พระเครื่องสายพี่เสือ หลวงปู่จื่อปลุกเสก ราคาขยับต่อเนื่อง



ยอดจองหมดเกลี้ยงยกรุ่น!!.... ราคาขยับตั้งแต่อแกจากวัด พระเครื่องสายพี่เสือกระแสแรงทุกรุ่น!!..."ลป.จื่อพันธมุตโต" ปลุกเสกพระผงปิดตาเต็มองค์ รวยทะลุฟ้าวัดเขาตาเงาะ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ 

รายงานข่าวจาก วัดหนองบัวระเหวแจ้งว่าเมื่อวันที่ อาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางวัดโดยทีมงานพี่เสือนำโดยป้อมสกลนคร และ นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมท ได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกพระผงปิดตาเต็มองค์ รวยทะลุฟ้า 

ในพิธีพุทธาภิเษกวันดังกล่าว ประชาชนที่ทราบข่าวได้เดินทางมาเพื่อเช่า พระผงปิดตาเต็มองค์ รวยทะลุฟ้า แต่ต้องผิดหวังไปทุกรายเนื่องจากวัตถุมงคลรุ่นนี้ถูกต้องหมดเกลี้ยงไปก่อนหน้านี้ เป็นเดือน



อย่างไรก็ตามภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทางคณะกรรมการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าว ได้นำ พระปิดตามาแจกให้ญาติโยมที่ไปร่วมพิธีปรากฏว่า มีการซื้อขายในหมู่นักสะสมพระเครื่องกันในราคาสูง

นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมท บอกว่า กระแสความแรงของวัตถุมงคลรุ่นนี้มีจากปัจจัย หลาย อย่าง อันดับแรกคือชื่อเสียง ปฏิปทา เกียรติคุณของหลวงปู่จื่อ อันดับ 2 คือวัตถุมงคลของท่านล้วนแต่ได้รับความนิยมทุกรุ่น อันดับที่ 3 ชื่อเสียงของทีมงานสร้างพี่เสือ



ในการจัดสร้างวัตถุมงคลในนามทีมพี่เสือนะ จะมีการเน้นตรงที่รูปแบบต้องได้รับความนิยม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวป้องกันการปลอมแปลง มวลสาร ต้องถูกต้องตามโบราณๆ และพิธีกรรม ต้องครบถ้วน ที่สำคัญคือจำนวนการจัดสร้างต้องเป็นไปตามที่ระบุไว้

"แม้ว่าทางทีมงานจะรู้ว่ายอดจองแต่ละรุ่นสูงกว่ายอดที่สั่งทำจากโรงงาน แต่ทางทีมงานก็จะไม่ทำ ตามกระแสของยอดจองเพราะต้องการให้วัตถุมงคลมีคุณค่า" นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมท



ทางด้านก๊อตซิล่า ซึ่งเป็นโรงงานผู้จัด ปั้มพระรุ่นดังกล่าวให้ข้อมูลว่า พระเครื่องที่จัดทำโดยทีมพี่เสือได้รับความนิยมทุกรุ่น สิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องการันตีว่าพระทุกรุ่นผ่านการปลุกเสกนั้น คือกรรมการของวัดต่างๆจะมีการตรวจสอบวัตถุมงคลก่อนเข้าพิธีทุกครั้ง ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการปลุกเสกกองเปล่าเพื่อแหกตาคนเช่า



สิ่งหนึ่งที่ทำให้ พระเครื่องที่จะทำโดยทีมพี่เสือนั้น คือมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ผสมเป็นองค์พระ ครั้งนี้ทางโรงงานได้หาให้ครบตามสูตร โบราณทุกอย่าง ทำให้วัตถุมงคลแต่ละรุ่น ได้รับความนิยม อย่างต่อเนื่อง

สำหรับชาติที่ภูมิ ของ"หลวงปู่จื่อ พันธมุตโต" ท่านขึ้นชื่อว่าเป็นเกจินักปฎิบัติ/นักพันิภัทร์ สมาร์ทอิมเมทฒนา โดยเฉพาะการสร้างเขื่อนและอ่างเก็บน้ำในจังหวัดชัยภูมิ อีกทั้งคันจะเป็นศิษย์เอกหลวงปู่ผาง



ประวัติเกียรติคุณของพระราชภาวนาวชิรคุณ หรือ "หลวงปู่จื่อ พันธมุตโต" อายุ 81 ปี พรรษา 49  เจ้าอาวาสวัดเขาตาเงาะอุดมพร จ.ชัยภูมิ พระเกจิสายปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ศิษย์เอกหลวงปู่ผาง จิตตคุตโต แห่งวัดอุดมคงคาคีรีเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

ท่านเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2486  ที่ ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ  ครอบครัวมีฐานะยากจน บิดาเป็นคนเชื้อสายจีน ชื่อนายฮอ แซ่จึง มารดาเป็นคนไทยชื่อนางพี เฉลียวดี ท่านได้รับการศึกษาเพียงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำงาน เมื่อโตขึ้นมาก็อาศัยว่ามีฝีมือในทางเย็บผ้า จึงรับจ้างเย็บผ้าหาเลี้ยงชีพ ท่านเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็ได้ทำงานในร้านก่อเกียรติ ซึ่งเป็นร้านตัดผ้าชั้นนำในเมืองหลวงยุคสมัยโน้น

 


อุปสมบทเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2518  ที่วัดศรีแก้งคร้อ ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ  โดยมีพระโพธิญาณมุนี เป็นพระอุปัชฌาย์ได้รับฉายา "พันธมุตโต" หลังจากบวชแล้วฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตฺโต พระอริยสงฆ์แห่งภาคอีสาน วัดอุดมคงคาคีรีเขต (วัดดูน) อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น  เน้นศึกษาด้านพระวิปัสสนากัมมัฏฐานเป็นหลัก ธุดงค์บำเพ็ญเพียรไปยังสถานที่ต่างๆ ที่มีความสงบร่มรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่เป็นแหล่งน้ำธรรมชาติ ทำให้ทราบภูมิประเทศ แหล่งประกอบอาชีพและปัญหาการประกอบอาชีพของประชาชนอย่างมากมาย

โดยเฉพาะภูมิประเทศอันเป็นแหล่งต้นกำเนิดแหล่งน้ำสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือคือ "แม่น้ำชี" ซึ่งมีต้นกำเนิดอยู่ที่เทือกเขาสูงจากอำเภอหนองบัวแดง ไหลผ่านอำเภอบ้านเขว้า หนองบัวระเหว อำเภอจัตุรัส และอำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ

เมื่อ พ.ศ.2523  ขณะที่ท่านนั่งปฏิบัติธรรมอยู่ ณ วัดเขาตาเงาะอุดมพร ประชาชนชาวหนองบัวระเหว ได้รับความเดือดร้อนจากการขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภค ท่านจึงคิดพัฒนาแหล่งน้ำ "ลำเชียงทา" เป็นแหล่งน้ำที่ไหลผ่านลงสู่แม่น้ำชี ว่าน่าจะมีแหล่งการเก็บกักน้ำไว้ใช้เพื่อประโยชน์ของชาวชุมชนหนองบัวระเหวและชุมชนใกล้เคียง โดยได้นำพระภิกษุ ลูกศิษย์ และชาวบ้านร่วมกันก่อสร้างเขื่อนดินด้วยงบประมาณอันน้อยนิดของผู้มีจิตศรัทธาบริจาคและงบประมาณของทางราชการที่สนับสนุน ทำให้ประชาชนในอำเภอบ้านเขว้า อำเภอหนองบัวระเหว และอำเภอเมืองชัยภูมิ ทั้ง 3  อำเภอ ได้มีแหล่งน้ำใช้ทางการเกษตรกรรม  

หลวงปู่จื่อเป็นที่เคารพของสาธุชนทั่วไป โดยเฉพาะชาวอำเภอหนองบัวระเหว ท่านเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยบารมี เป็นพระนักปฏิบัติ นักพัฒนา ได้สร้างประโยชน์ให้ส่วนรวมมากมาย ทั้งถนน ฝายกักเก็บน้ำ มีอิทธิฤทธิ์ปรากฏ เมื่อท่านสร้างฝายเก็บน้ำ 2 แห่ง ปรากฏว่า ฤดูฝนฝายร้าว ถึงขนาดนายอำเภอ (คงไม่สามารถเอ่ยนามท่านได้) ต้องซ้อมแผนอพยพประชาชนที่อยู่ใต้ฝาย ท่านเลยไปดูและเหยียบเหนือรอยร้าว 3 ครั้ง ฝายทั้ง 2  แห่งยังอยู่จนปัจจุบันนี้

หลวงปู่จื่อเป็นพระที่มากไปด้วยความเมตตา ไม่ว่าท่านจะเจ็บป่วยแค่ไหนหากมีกิจนิมนต์ที่ท่านรับไว้แล้วก็จะปฏิบัติภารกิจของท่านไม่เคยขาดด้วยท่านกลัวว่าลูกศิษย์จะเสียฤกษ์เสียกำหนดการที่ได้มานิมนต์เอาไว้ 

แม้เป็นพระสายปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน แต่วิชาเรื่องอักขระเลขยันต์และคาถาอาคม ชื่อเสียงโด่งดังจนชาวต่างชาติ อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน เข้ามากราบท่านมิได้ขาด ทุกวันนี้ ที่วัดเขาตาเงาะอุดมพรจึงเนืองแน่นไปด้วยคณะศรัทธา ยิ่งเป็นวันหยุดราชการวันเสาร์-อาทิตย์ จะมากเป็นพิเศษ

ในส่วนวัตถุมงคลของท่านนั้น ก็มีลูกศิษย์ลูกหามาขออนุญาตกันจัดสร้างหลายรุ่นล้วนได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดคือ พระผงปิดตาต็มองค์ รุ่น"รวยทะลุฟ้า" จัดสร้างทีมงานพี่เสือ นำโดย"ป้อม สกลนคร และ นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมท



สำหรับผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลทุกรุ่นของ "ทีมพี่เสือ" ได้ที่... https://www.facebook.com/groups/1242269399567579/?ref=share_group_link

คลิปพิธีปลุกเสก 22 ก.ย. @ วัดเขาตาเงาะ... https://youtu.be/IY0bdyziRMo?si=HNhbsv5sqOhtcuOz

คลิปโรงปั้มพระ https://youtu.be/8eomWBzBau8


เพลงปู่จื่อรวยทะลุฟ้า 

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

https://youtu.be/qevPz-InqsU

(Verse 1) 

เสียงกลองประโคม ณ วัดเขาตาเงาะ

ประชาชนแห่กันมา ทั่วแผ่นดินชัยภูมิ

พระปิดตารุ่นใหม่ รวยทะลุฟ้าทุกคนรู้ดี

พี่เสือร่วมสร้าง พระปลุกเสก ดีจริงดังคำ

(Verse 2) 

ยอดจองหมดเกลี้ยง ไม่เหลือให้ใคร

ทีมงานตั้งใจทำ ด้วยศรัทธาจากหัวใจ

หลวงปู่จื่อ เมตตาพิธีครบรอบ

ปาฏิหาริย์ที่สลักลงใจ คนไทยทั้งแผ่นดิน

(Bridge)  

จากเมืองชัยภูมิ สู่ทั่วแดนไกล

ชื่อเสียงพี่เสือ ไม่เคยลบเลือน

ทีมงานที่มั่นคง สร้างสรรค์ให้เห็น

ทุกองค์มีความหมาย แผ่ไพศาลให้ทั่วใจ

(Chorus) 

รวยทะลุฟ้า ข้ามผ่านชะตา

พระผงปิดตาเต็มองค์ หลวงปู่ท่านนำ

ทุกข์ที่เคยผ่านไป กลายเป็นเพียงฝัน

ด้วยพลังศรัทธา ศักดิ์สิทธิ์ครอบคลุมใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยอดจองล้นตลาด! พระเครื่องสายพี่เสือ หลวงปู่จื่อปลุกเสก ราคาขยับต่อเนื่อง

ยอดจองหมดเกลี้ยงยกรุ่น!!.... ราคาขยับตั้งแต่อแกจากวัด พระเครื่องสายพี่เสือกระแสแรงทุกรุ่น!!..."ลป.จื่อพันธมุตโต" ปลุกเสกพระผงปิดตา...