วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2567

เพลงทางของเต๋า

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌

ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno 

Verse 1:

ทางแห่งธรรมชาติที่กว้างใหญ่

เราควรเดินไปอย่างเรียบง่าย

ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องไหวหวั่น

ปล่อยให้ทุกสิ่งผ่านไปตามหนทาง


Chorus:

เต๋าคือทางที่เราต้องเดิน

ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องหาทาง

เมื่อเราปล่อยใจไปตามธรรมชาติ

เราจะพบกับความสงบที่แท้จริง


Verse 2:

ไม่ต้องยึดกับสิ่งที่เห็น

ความสำเร็จหรือพ่ายแพ้ก็เหมือนกัน

จงปล่อยวางความทะเยอทะยาน

ให้ชีวิตล่องลอยไปตามกระแสน้ำ


Chorus:

เต๋าคือทางที่เราต้องเดิน

ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องหาทาง

เมื่อเราปล่อยใจไปตามธรรมชาติ

เราจะพบกับความสงบที่แท้จริง


Bridge:

เมื่อเราไม่ฝืนทิศทางลม

ชีวิตจะเป็นดังสายน้ำใส

เมื่อเราหยุดยึดติดในสิ่งที่ผ่านไป

จิตใจก็จะเบาและสงบสุข


Chorus:

เต๋าคือทางที่เราต้องเดิน

ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องหาทาง

เมื่อเราปล่อยใจไปตามธรรมชาติ

เราจะพบกับความสงบที่แท้จริง


Outro:

เต๋าคือหนทางที่ไม่ต้องไหวหวั่น

ทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนไปตามกาลเวลา

เมื่อเราเดินไปในทางของเต๋า

ชีวิตจะพบความสงบตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - ปุณโณวาทสูตร: สติรู้ทันท่ามกลางคำรุนแรง

  ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno    https://youtu.be/76SqYg6mJC0 (Verse 1)  เมื่อเจอคำที่รุนแรง เจ็บแค้นใจ อย่าให้มันทำให้เร...