วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

"บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"ส่งกำลังใจ ส.ส.ชลบุรี ประสบเหตุขณะช่วยชาวบ้านสู้ภัยโควิด


ประธานส.ส.พปชร. เผย "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ส่งกำลังให้ ส.ส.ชลบุรี หลังประสบอุบัติเหตุ มอเตอร์ไซต์ BMW ขณะวิ่งส่งหมูเค็มช่วยชาวบ้านเดือดร้อนจากโควิด 19 ล่าสุด เจ้าตัวปลอดภัยแล้ว พร้อมกำชับส.ส.ผู้เสียสละทุกคนระมัดระวังตัว

วันที่ 25 เมษายน  2563   นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว. กลาโหม และพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ได้ฝากความเป็นห่วงและเป็นกำลังใจ นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี เขต 8 ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ BMW พุ่งชนกับรถยนต์กระบะ หน้าโชว์รูม BMW ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และได้รับบาดเจ็บขณะวิ่งส่งหมูเค็ม ให้กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากจากพิษโควิด 19 ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา 

นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังได้กำชับ ตนในฐานะประธาน ส.ส พปชร.ให้ติดตามดูแลอาการของนายสะถิระ  อย่างใกล้ชิด เบื้องต้น ได้รายงานกลับไปว่า นายสะถิระได้รับบาดเจ็บศรีษะได้เกิดการกระทบกระเทือนหมดสติ มีบาดแผลตามร่างกาย จากนั้นได้รับการปฐมพยาบาลเร่งด่วนก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล  ขณะนี้นายสะถิระได้รู้สึกตัว  และได้เข้าห้องเอ็กซเรย์ศรีษะ เบื้องต้นอาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว 

"ผมขอเรียนไปยังเพื่อน ส.ส.ของพปชร.ทุกท่านว่าพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตรได้ฝากให้กำลังใจและขอให้ทุกคน ระมัดระวังในอุบัติเหตุต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างออกพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน  ในช่วงเวลาที่พวกเราต้องออกไปต่อสู้เยียวยาจิตใจพี่น้องประชาชนช่วงการต่อสู้กับโควิด-19 ในครั้งนี้ด้วย" ประธานส.ส.พปชร. ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...