วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

"ยิ่งลักษณ์" โพสต์อวยพรสงกรานต์ ขอรัฐเยียวยาประชาชนทั่วถึง



วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ผ่านและข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กในวันสงกรานต์ ว่า วันนี้เป็นวันสงกรานต์และถือว่าเป็นวันปีใหม่ของไทยขอส่งความรักความปรารถนาดีจากใจไปยังพี่น้องคนไทยทุกคน ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนต่างระมัดระวังดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน ทำให้ธุรกิจต่างๆ ต้องหยุดชะงัก ขอให้กำลังใจทุกท่านอย่าท้อถอย

สำหรับนักธุรกิจหรือคนทำมาค้าขายขอให้ใช้วิกฤตินี้เป็นโอกาสในการคิดและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ คาดการณ์ไปข้างหน้า และปรับรูปแบบธุรกิจให้ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตที่คงจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากหลังจากสถานการณ์คลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนพี่น้องแรงงานคนหาเช้ากินค่ำ ลูกจ้าง และประชาชนที่ไม่สามารถเข้าถึงการเยียวยาจากรัฐบาล ก็ขอให้รัฐบาลพิจารณามาตรการที่จะดูแลประชาชนอย่างทั่วถึงครอบคลุมและรอบด้านในเวลาที่รวดเร็ว เพื่อให้ทันต่อสถานการณ์
          
"สิ่งสำคัญที่อยากฝากกับพี่น้องประชาชนให้ใช้เวลาช่วงนี้คือ อยู่กับครอบครัว ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง หลีกเลี่ยง ความเสี่ยงต่างๆ เพื่อให้ห่างไกลจากไวรัสนี้ค่ะ ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านมีแรงกายแรงใจที่ดี ฟันฝ่าอุปสรรคนี้ และกลับมามีรอยยิ้มได้โดยเร็วค่ะ ดิฉันขอถือโอกาสนำภาพเก่าๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์มาฝาก และ 1 ในนั้นเป็นภาพสงกรานต์ที่รวมพี่น้องญาติมาอยู่รวมกันเมื่อปีที่แล้วค่ะ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

22 เมษา วันคุ้มครองโลก วัดพระธรรมกายถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 10,000 วัดทั่วประเทศ และถวายสังฆทานสงฆ์ 4 จ.ชายแดนใต้

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เกิดขึ้นโดยวุฒิสภาชาวอเมริกันชื่อ Gaylord Nelson ที่ได้รณรงค์ให้ชาวอเมริกันร่วม...