วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หลวงพ่อมหาสุรศักดิ์ เหรียญขุมทรัพย์สำเภาทอง พุทธศิลป์สวยพุทธคุณเด่นของดีควรมีไว้




หลวงพ่อมหาสุรศักดิ์ เหรียญขุมทรัพย์สำเภาทอง สุดยอดเหรียญพุทธศิลป์สู่ความสวยงามมากพร้อมพุทธคุณโดดเด่น ของดีที่ควรมีไว้

เมื่อเอ่ยถึงเมืองแม่กลองจะต้องนึกถึงพระเกจิที่แก่กล้า วิทยาคมอย่างยอดเยี่ยม อาทิ "หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม , หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ , หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี และหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ"  เป็นต้น

ในปัจจุบันพระเกจิอาจารย์ทีได้กล่าวนามไปแล้วนั้น ได้มรณภาพละสังขารไปแล้วทั้งสิ้น แต่ยังมีพระเถราจารย์ที่มากไปด้วยความรู้ความสามารถและได้สืบทอดสรรพวิชาอาถรรพณ์และศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเอาไว้ได้อย่างเข้มขลัง ไม่แพ้ครูอาจารย์ ในอดีต พระเถราจารย์ที่มหาชนกราบไหว้ด้วยหัวใจท่านนี้คือ หลวงพ่อมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข เจ้าอาวาสวัดประดู่ พระอารามหลวง ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลองในปัจจุบัน


หลายท่านที่เข้าไปนมัสการกราบขอศีลขอพรจากท่าน ล้วนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังไม่เคยพบพระที่มีอัธยาศัยดี ยินดีต้อนรับญาติโยมโดยไม่เลือกชั้นวรรณะเช่นท่านมาก่อน ยิ่งได้สนทนาธรรมรับฟังคำสอนสั่งของท่าน หลายท่านถึงกับเปลี่ยนแปลงปรับนิสัย มีชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ได้พบแสงสว่างแห่งธรรมนำมาปฏิบัติในชีวิต จนเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ตลอดจนครอบครัว และผู้ใกล้ชิดก็มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ ยังเป็นพระนักพัฒนา ฝึกอบรมเยาวชนในชุมชนให้เป็นยุวมัคคุเทศก์ พาผู้มีจิตศรัทธาเข้าชม "พิพิธภัณฑ์เครื่องราชศรัทธา พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5" ภายในวัดประดู่

พร้อมกันนี้ยังได้สนับสนุนให้จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมการทำหัวโขน เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้และฝึกทำหัวโขนและเศียรครูต่างๆ มีการศึกษาเรียนรู้และสาธิตโดยไม่มีการหวงวิชาแต่อย่างใด


พระมหาสุรศักดิ์ เป็นผู้วางรูปแบบในการพัฒนาวัดให้เกิดความสะอาด สงบ ร่มรื่น และเป็นแหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นชุมชน อันเป็นแนวทางให้โครงการ "วัดเป็นศูนย์กลางชุมชน"  จึงมีนักเรียน นักศึกษา รวมถึงผู้มีจิตศรัทธาแวะเวียนเข้าไปเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมและกราบนมัสการสนทนาธรรมกับท่านอย่างไม่ขาดสาย

เหรียญ"ขุมทรัพย์สำเภาทอง" ได้จัดสร้างโดยกลุ่ม องค์เซียนแปะโค้วหัวตะเข้เผยแผ่บารมี และเพื่อเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้นจึงได้นำวัตถุมงคล รุ่นนี้ไปเข้าพิธี อธิษฐานจิตพุทธาภิเษก โดย ท่านพระมหาสุรศักดิ์ จำนวนการจัดสร้างในครั้งนี้มี รวมทั้งหมดเพียง 4 เนื้อ

1. เนื้อเงินลงยาสีฟ้า จำนวนการสร้าง เพียง 149 เหรียญ

2. เนื้อกะไหล่ทองลงยาสีแดงจำนวน 999 เหรียญ

3. เนื้อ 3K จำนวนการสร้าง 999 เหรียญ

4. เนื้อกะไหล่ทองขัดเงา จำนวนการสร้าง 999 เหรียญ

"เหรียญขุมทรัพย์สำเภาทอง"นี้ พุทธคุณโดดเด่ นทางด้านเสริมบารมี ค้าขาย โชคลาภ การงาน การเงิน ดึงดูดลูกค้า ความรัก มีเสน่ห์เมตตา เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวยมั่นคงเรียกทรัพย์

วัตถุมงคล ทุกรายการมี Number หมายเลขกำกับทุกเหรียญ สนใจแบ่งปันวัตถุมงคล โทร. 0613861449 บอล ปืนแตก และ โทร. 088-664-0222​ ไอดีไลน์ : 0886640222​ Facebook กบ ชลธิชา https://www.facebook.com/kobchonticha.s

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เผยงานวิจัยป.เอกสันติศึกษา "มจร" พัฒนานักขายรุ่นใหม่ ยกระดับความเป็นมืออาชีพ

วันที่ ๒๘  มีนาคม  ๒๕๖๗  พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. กระบวนกรธรรมะโอดี เป็นวิทยากรพัฒนาและฝึกอบรมนักขายทั่วประเทศ ภายใต้หลักสูตร "การพัฒ...