วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"ปชป."สวนโพล! ไม่หวั่นคะแนนนิยมวูบ ลั่นอยู่ที่ผลงาน



เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน โดยสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ระบุพรรคประชาธิปัตย์และพรรคพลังประชารัฐได้รับความนิยมลดลงว่า พรรคประชาธิปัตย์รับฟังความคิดเห็นจากผลโพล แต่ต้องสะท้อนความเป็นจริงมุมมองอีกส่วนหนึ่งว่ามีข้อเท็จจริงที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ลงเก็บข้อมูลจากประชาชนในพื้นที่ได้ชื่นชอบนโยบายของพรรคที่ได้รับการขับเคลื่อนนโยบายหลายโครงการจนเกิดผลสำเร็จ ที่ประชาชนได้รับประโยชน์มาก เกษตรกรได้รับประโยชน์จากโครงการประกันรายกว่า 7.2 ล้านครัวเรือน ในพืชเกษตร 5 ชนิด ข้าว มันสำปะหลัง ยางพารา ปาล์ม ข้าวโพด

ทั้งนี้ ผลสำเร็จของนโยบายวัดได้จากประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับประชาชน การเปิดการตลาดให้กับสินค้าเกษตรแบบเต็มรูปแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อช่วยให้สินค้าเกษตรของเกษตรกรมีราคาที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ในฐานะรมว.เกษตรและสหกรณ์ มีโครงการช่วยเหลือในด้านการผลิตอย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องต้นทุนการผลิต เรื่องคุณภาพ เรื่องแหล่งน้ำ การแก้ปัญหาภัยแล้ง เป็นที่มาของโครงการเกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด ก็ประสบผลสำเร็จ
          
โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า ส่วนการดูแลประชาชนในการพัฒนาเพื่อให้เกิดความมั่นคงกับประชาชนในเรื่องความเป็นอยู่เพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งผู้สูงอายุ คนพิการ คนยากไร้ และคนที่ขาดแคลนที่อยู่อาศัย ก็มีการดูแลโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เชื่อมต่อจากโครงการเกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด คนขาดโอกาส พม. ดูแล และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องในกระทรวงก็ทำงานกันอย่างเต็มที่มีผลงานปรากฏชัด
          
สำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้กับประชาชน พรรคประชาธิปัตย์ทำงานอย่างเป็นระบบ ด้วยกลไกหลักใน 3 ส่วน คือ ส่วนของพรรค ส่วนของสภาผู้แทนราษฎร และส่วนของรัฐบาล มีจุดมุ่งหมายเดียวคือประโยชน์ประชาชน ตามนโยบายของหัวหน้าพรรค กระแสพรรคดีขึ้นโดยลำดับ
          
"พรรคประชาธิปัตย์จึงไม่หวั่นไหวกับกระแสต่างๆ แต่อยากให้วัดกันที่ผลงานที่สร้างประโยชน์กับประชาชนและประเทศ อีกทั้งพรรคประชาธิปัตย์ผ่านมาทุกสถานการณ์ ในทุกสถานการณ์คำตอบชัดที่สุดคือพรรคประชาธิปัตย์คิดและทำเพื่อส่วนรวมด้วยความยั่งยืน" นายราเมศ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ประเดิมงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ เปิดสารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน”

กระทรวงวัฒนธรรมเปิด “งานวัดพัฒนาประชาคม ไหว้พระรับพรย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน” ณ วัดประยุรวงศาวาส  ภายใต้งานใต้ร่มพระบารมี 2...