วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

"บิ๊กป้อม"สุดปลื้ม! กับ "กรุงศรีวิไล" ชนะเลือกซ่อมกว่า 4 หมื่นคะแนน

"บิ๊กป้อม" แสดงความยินดี "กรุงศรีวิไล" ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ ได้กลับมาเป็น ส.ส.อีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้ผู้สมัครของพรรค

เมื่อวันที่ 9  สิงหาคม 2563 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แสดงความยินดีกับนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ ที่ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ 47,077 คะแนน และได้กลับมาทำหน้าที่ ส.ส.ของพรรคอีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนในพื้นที่ที่ให้กับผู้สมัครของพรรค


ทั้งนี้ การที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาให้ทำหน้าที่อีกครั้ง เป็นการแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมานายกรุงศรีวิไล ได้ทำหน้าที่ส.ส.ของพรรคในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ได้รับเลือกตั้งกลับเข้ามาทำหน้าที่เป็นปากเสียงให้กับประชาชนอีกครั้งหนึ่ง


หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังฝากย้ำไปถึงส.ส.ของพรรคทุกคนได้ทำหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเต็มที่


"กรุงศรีวิไล" ย้ำเป็น ส.ส.ต้องเห็นหัวประชาชน อย่าทะเลาะกับใคร


ขณะที่นายกรุงศรีวิไล   พร้อมด้วยส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส. กาญจนบุรี นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม และนายฐาปกรณ์ กุลเจริญ เขต 6 สมุทรปราการ ร่วมกันแถลงข่าวผลการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สมุทรปราการ เขต 5 อย่างไม่เป็นทางการ


นายกรุงศีวิไล กล่าวว่า ผลคะเเนนที่ได้รับขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน และขอบคุณทุกคะเเนนเสียง ซึ่งไม่คิดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์กันจำนวนมาก ทั้งที่เป็นเลือกตั้งซ่อม ทั้งนี้ตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่มา 3 สมัย อยู่ในวังวนของพื้นที่มาตลอดถึงวันนี้ก็ 13 ปีแล้วไม่เคยหยุด พร้อมขอบคุณเพื่อน ส.ส. ที่มาร่วมให้กำลังใจวันนี้ และย้ำว่าการเป็น ส.ส.ต้องอดทน ไม่ใช่แค่รูปหล่อหรือสวย แต่ต้องให้ประชาชนติดตา ต้องเห็นหัวประชาชน อยู่กับประชาชนตลอด อย่าดูถูกคนจน ถ้าพูดแบบสมัยโบราณ กำพืดของตนเป็นลูกชาวนา บ้านหลังนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าที่ไหน ก็คือชาวนาธรรมดานี่เอง การทำงานก็สุดท้ายของชีวิตอุทิศให้สมุทรปราการบ้านเกิด และการหาเสียงของตนก็ไม่เคยโจมตี ไม่ใส่ร้ายป้ายสีใคร และไม่ใช่นิสัยของตนด้วย


นายกรุงศรีวิไล กล่าวยืนยันว่า ไม่กังวลเรื่องร้องเรียน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาก็แก้ไขไป แต่ตนคิดว่าตนเป็นคนบริสุทธิ์ เล่นหนังมาจะ 50 ปี ไม่เคยทำผิดอะไร เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะท่านยุ่งอยู่กับการช่วยประขาชนน้ำท่วมที่ จ.เลย นอกจากนี้ ยังกล่าวว่า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปด่าใคร เป็น ส.ส. วันนึงก็ต้องไป ไม่มีใครอยู่จนตาย พร้อมกราบขอบคุณประชาชน ที่เห็นว่าตนมีประโยชน์แล้วเลือกตนมา


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ออโต้ ไดรฟ์ อีวี" ผนึก "แกร็บ แท็กซี่" เปิดให้เช่า"แท็กซี่ไฟฟ้า" ธุรกิจสีเขียว ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ออโต้ ไดร์ฟ อีวี จับมือ แกร็บ ประเทศไทย หนุนโครงการ Grab EV เร่งให้พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บใช้ยานยนต์ไฟฟ้า เช่ารถแท็กซี่ไฟฟ้า รับ-ส่งผู้โดยสารผ่...