วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

"สิระ"แขวะ "ส.ส.ชุบแป้งออสซี่" 60 คน หนุน"อุตตม-สนธิรัตน์"



"สิระ"แฉ ส.ส.ร่วมวง "อุตตม" แค่ 26 คน แขวะ นำ ส.ส.ชุบแป้งออสฯเป็น 60 คน หวังทำให้ใหญ่ขึ้น ถาม "อุตตม-สนธิรัตน์" ไม่ร่วมประชุมพรรค ยังเหมาะสมเป็น หน.-เลขาฯต่อหรือไม่

เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2563  นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำพรรคฯ นำ 60 ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ให้กำลังใจนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อให้ทำหน้าที่ในการดูแลงบประมาณและเงินกู้เพื่อแก้ไขปัญหาโควิด-19 และสนับสนุนให้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐต่อไปด้วยว่า 

ในวันนี้ทางพรรคพลังประชารัฐได้มีการนัดประชุมพรรค โดยเปลี่ยนมาใช้สถานที่รัฐสภา เวลา 10.30 น.แทน แต่นายอุตตม,นายสนธิรัตน์ และร.อ.ธรรมนัส กลับนัด ส.ส.ในกลุ่มของตัวเองในเวลาเดียวกัน ตนจึงอยากถามไปถึงทั้ง 3 คนว่า รู้จักหน้าที่ของตัวเอง และให้เกรียติพรรคหรือไม่ เพราะทางพรรคได้นัดเวลาสถานที่ เพื่อประชุมอย่างชัดเจน ซึ่งมีการแจ้งต่อสมาลิกทุกคนให้ทราบล่วงหน้าแล้ว แต่กลับไม่ให้ความสนใจกิจกรรมของพรรค หรือว่าทั้ง 3 ท่านมีความคิดที่จะไปตั้งพรรคใหม่ตามที่มีข่าวออกมา จึงไม่ใส่ใจกิจกรรมของพรรคพลังประชารัฐแล้ว 

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอถามไปถึงนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ ว่ายังสมควรที่จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคต่อไปหรือไม่ เพราะผมไม่รู้ว่าการกระทำเช่นนี้ทำไปเพื่อสร้างความขัดแย้งภายในพรรค หวังผลให้ทีความแตกแยกหรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าทั้ง 3 คนควรที่จะหยุดบิดเบือน สร้างความแตกแยกได้แล้ว" นายสิระ กล่าว 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงจำนวน ส.ส.ที่ไปร่วมให้กำลังใจอุตตม นายสิระ กล่าวว่า ตนมีรายชื่อ ส.ส.ที่ไปร่วมมีจำนวนเพียงแค่ 26 คน แต่ที่กล่าวอ้างว่ามีถึง 60 คนนั้น ตนคิดว่าเป็นการพูดให้ดูมีจำนวนมาก เปรียบเสมือนการนำ ส.ส.ไปชุบแป้งทอด ให้ดูใหญ่และเยอะขึ้น โดยคาดว่าน่าจะเป็นแป้งจากประเทศออสเตรเลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เผยงานวิจัยป.เอกสันติศึกษา "มจร" พัฒนานักขายรุ่นใหม่ ยกระดับความเป็นมืออาชีพ

วันที่ ๒๘  มีนาคม  ๒๕๖๗  พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. กระบวนกรธรรมะโอดี เป็นวิทยากรพัฒนาและฝึกอบรมนักขายทั่วประเทศ ภายใต้หลักสูตร "การพัฒ...