วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

'อนุทิน'ตอบรับแล้ว!ร่วมรัฐบาลขั้วพลังประชารัฐ


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 พ.ค.2562 ที่หอประชุมทีโอที ถนนแจ้งวัฒนะ นายอนุทิน  ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  กล่าวภายหลังลงมติเลือก นายชวน หลีกภัย เป็นประธานสภาฯว่า ถือว่าได้บุคคลที่เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย ส่วนที่คาดว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้ตำแหน่งรองประธานสภาฯ ซึ่งเหมือนเป็นการตอบรับร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ คงตัดสินใจแล้ว เพียงแต่มีอะไรที่ต้องคุย ทุกอย่างยังเป็นไปตามเงื่อนไข 4 ข้อ ที่เป็นนโยบายของพรรคภูมิใจไทย และปัจจุบันได้แจ้งเงื่อนไขดังกล่าวให้ทุกฝ่ายรับทราบแล้ว
          
เมื่อถามย้ำว่า จะร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐแล้วหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า วันนี้เราเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน มีเรื่องปัญหาปากท้องที่ต้องเร่งแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดความสะดุด เรื่องการเมืองพักเอาไว้ก่อน และอยากให้มีความชัดเจนในทุกเรื่องเกิดขึ้นโดยเร็ว หากอยู่บนเงื่อนไขนี้ก็เชื่อว่าจะทำงานร่วมกันได้ พรรคภูมิใจไทยทราบล่วงหน้าแล้วว่ารัฐบาลต่อไปจะเป็นรัฐบาลผสม ซึ่งหากใครรับนโยบายเราได้ก็ทำงานด้วยกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...