วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พปชร.หอบสินสอดสู่ขอปชป.ร่วมรัฐบาล



วันที่ 27 พ.ค.2562 แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  และตัวแทนกลุ่มสามมิตร นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้เดินทางด้วยรถตู้ 2 คัน เพื่อส่งเทียบเชิญพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาล โดยมีแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ในฐานะตัวแทนที่กก.บห.มอบหมายให้ไปเจรจาในการร่วมรัฐบาล นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรค นายธนา ชีรวนิช รองเลขาธิการพรรค รอต้อนรับ  

ระหว่างที่นายอุตตม ให้สัมภาษณ์ นายสนธิรัตน์ได้กระซิบกับนายนิพนธ์ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้มาสู่ขอพรรคประชาธิปัตย์เตรียมสินสอดทองหมั้นเป็นกระทรวงใดมาบ้าง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เอาหัวใจมา เพราะนายเฉลิมชัยเขารวยจะอยู่แล้ว เอาหัวใจมาให้ก็พอแล้ว
            
เมื่อถามอีกว่าได้ข้อสรุปแล้วใช่หรือไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะได้ 7 เก้าอี้ 4 ว่าการ 3 ช่วยว่าการ หรือ 3 ว่าการ 4 ช่วยว่าการ  นายสนธิรัตน์  กล่าวว่า “ไปถามหัวหน้าพรรคผมดีกว่า ไว้รอพวกผมคุยกันก่อน”
            
เมื่อถามนายเฉลิมชัยว่าสรุปแล้วประชาธิปัตย์จะเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ทุกอย่างต้องเริ่มต้นการพูดคุยกันก่อน ทุกอย่างต้องเริ่มต้นมาทำความเข้าใจ อย่ากังวลเรื่องกระทรวง หรือตำแหน่ง เพราะหากทำให้ประเทศไทยเดินหน้าไปได้ พรรคประชาธิปัตย์ก็พร้อม
            
จากนั้นได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน โดยสื่อขอให้จับมือกัน แต่ทุกคนก็ยืนนิ่ง ๆไม่ยอมจับ แต่นายอุตตม หันมายิ้มทำจมูกย่นให้นายเฉลิมชัยแทน ก่อนที่จะเดินเข้าไปในอาคารควง อภัยวงศ์ เพื่อพูดคุยเจรจากันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...