วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

มาแล้ว!'พปชร.'ยกขบวนขันหมากถึง'ชาติไทยพัฒนา'




วันที่ 30 พ.ค.2562 ที่พรรคชาติไทยพัฒนา  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบรรยากาศที่พรรคในช่วงเช้า มี สื่อมวลชนจากหลายสำนักได้มาปักหลักรอรายงานข่าว แกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางมาส่งเทียบเชิญพร้อมเจรจากับน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ถึงการเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลอย่างเป็นทางการ โดยมี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค นายวราวุธ ประธานนโยบาย และยุทธศาสตร์พรรค นายธีระ วงศ์สมุทร ประธานคณะกรรมการดำเนินกิจกรรมของพรรคและนิกร จำนง  ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา  เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคเพื่อรอให้การต้อนรับตั้งแต่ช่วงเช้า

ต่อมาเวลา 10.10 น. ทางด้านพรรคพปชร. นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำพรรค อาทินายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล  ได้เดินทางมาถึงพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีแกนนำพรรคชาติไทยรอให้การต้อนรับ จากนั้นได้ขึ้นไปห้องประชุมชั้น 4 ของอาคารที่ทำการพรรค เพื่อร่วมกันพูดคุย ทั้งนี้ภายหลังการหารือจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทันทีที่แกนนำพลังประชารัฐเดินทางมาถึง นายประภัตร ได้จับมือทักทายกับทุกคน โดยนายสนธิรัตน์ พูดกับนายประภัตรว่า เดินทางมาตามสัญญาแล้วนะ ขณะที่นายประภัตร ได้ทักทายทุกคนที่เดินทางมา โดยเฉพาะเพื่อน ส.ส.เก่าอย่างนายสุริยะ และนายสมศักดิ์ ที่เดินเข้ามาโอบกอด ซึ่งผู้สื่อข่าวได้แซวนายสมศักดิ์ ว่า ท่านว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะมาส่งเทียบเชิญนายประภัตร ให้ไปเป็นว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หรือไม่  นายสมศักดิ์ หันมากล่าวกับผู้สื่อข่าวพร้อมอมยิ้ม และโอบไหล่นายประภัตรแล้ว พร้อมกับพูดว่า คนนี้ต้องไปเป็นรองนายกรัฐมนตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...