วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ม.กรุงเทพธนบุรีร่วมกับภาคีเครือข่ายหนุนพัฒนาทักษะฟุตบอลอาชีพทั้งทุนศึกษาต่อ

 
ม.กรุงเทพธนบุรี   ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สโมสรฟุตบอล เอ็มโอเอส ศุลกากร ยูไนเต็ด ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) สานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอล เพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ  สนับสนุนทุนการศึกษาให้นักกีฬาฟุตบอลโครงการสานฝันนี้ ศึกษาต่อและเล่นฟุตบอลใน ม.กรุงเทพธนบุรี

วันที่ 26 พ.ค.2562 ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีกรุงเทพธนบุรี เป็นสถาบันการศึกษาเอกชนที่ได้ส่งเสริมกีฬาทุกประเภท ปัจจุบันนี้มีนักกีฬาทีมชาติไทย ทีมเยาวชน เข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท อยู่จำนวนหนึ่ง เพื่อให้นักกีฬามีความรู้ เมื่อเลิกเล่นกีฬาจะได้ไปประกอบอาชีพได้ การเล่นกีฬาจะเล่นได้เพียงระยะหนึ่งเท่านั้นและมีโครงการสานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอลเพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ 
"จึงมีการลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)ร่วมมือในโครงการสานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอลเพื่อพัฒนาเป็นอาชีพขึ้นระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สโมสรฟุตบอลเอ็มโอเอฟ  ศุลกากร ยูไนเต็ด และม.กรุงเทพธนบุรี  โดยมหาวิทยาลัยมีสนามฟุตบอลพร้อมให้เยาวชนมาเล่นฟุคบอลได้อย่างพอเพียง และสามารถเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อไปได้อีกด้วย" ผศ.ดร.บังอร  กล่าวและว่า  

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)ในครั้งนี้  ประกอบไปด้วยนายสิทธิศักดิ์   วนะชกิจอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง  นายสุริยนตร์  โสตดิทัต  รองอธิบดีฯ นายยุทธนา  หยิบการุณ รองปลัดกระทรวงการคลัง และประธานสโสมรฟุตบอลเอ็มโอเอฟ ศุลกากร  ยูไนเต็ด  ดร.นิลมล. ลิ่มพงศ์พันธุ์  ประธานผู้พิพากษาสมทบ และตนผู้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษานักกีฬาฟุตบอลในโครงการสานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอลเพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ ซึ่งการลงนามในครั้งนี้มีขึ้นเมื่อวันที่  28  พฤษภาคม  2562 เวลา 10.00. น ณ.ห้องประชุมใหญ่ชั้น 5 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง  ทางพิเศษศรีรัช เขตจตุจักร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

22 เมษา วันคุ้มครองโลก วัดพระธรรมกายถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 10,000 วัดทั่วประเทศ และถวายสังฆทานสงฆ์ 4 จ.ชายแดนใต้

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เกิดขึ้นโดยวุฒิสภาชาวอเมริกันชื่อ Gaylord Nelson ที่ได้รณรงค์ให้ชาวอเมริกันร่วม...