วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"ปลัดกห."นำกำลังพล ปฏิบัติธรรมสร้างกุศลใจเป็นสุขเฉลิมพระเกียรติ

 


"ปลัดกห."นำกำลังพล ปฏิบัติธรรมสร้างกุศลใจเป็นสุข กิจกรรม "ปณิธานความดี เทิดไท้พระบารมีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์" 

 เมื่อวันที่ 26  มิถุนายน 2566 ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.สนิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "ปณิธานความดี เทิดไท้พระบารมีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์" ณ ห้องพินิตประชานาถ ในศาลาว่าการกลาโหม ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยนำข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงานราชการบรรจุใหม่ ปีงบประมาณพุทธศักราช 2563 - 2565 ของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมไปอบรมปฏิบัติธรรมและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เสริมสร้างการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมของกำลังพล โดยมีผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้จำนวน 100 นาย ระหว่างวันที่ 26 - 30 มิถุนายน 66 ณ วัดมเหยงคณ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมรุ่นที่ 2 ต่อเนื่องจากปีงบประมาณที่ผ่านมา

@siampongnews Cheetahtalk #เครื่องแปลภาษา ♬ เสียงต้นฉบับ - samran sompong

สำหรับข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการที่บรรจุใหม่ที่เข้ารับการอบรมปฏิบัติธรรมในครั้งนี้ นอกจากเป็นการเฉลิมพระเกียรติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยการปฏิบัติธรรม และตั้งปณิธานความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแล้ว ยังถือเป็นโอกาสดีที่จะได้บ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งคุณธรรมให้เจริญงอกงามขึ้นในจิตใจ โดยจะผลิดอกออกผลเป็นจริยธรรมตามประมวลจริยธรรมกระทรวงกลาโหมอย่างเคร่งครัด รวมทั้งจะส่งผลให้ทุกท่านสามารถดำรงตน ดำเนินชีวิตอยู่ในราชการได้อย่างมีความสุขด้วยการปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพสมความมุ่งหมายของทางราชการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครู ในรอบ 5 ปี

  อาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครู ในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงบารมี ร่วมทำพิธีปลุกเสกตระกรุด “โครตรวย”   นา...