วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"บิ๊กป้อม"เตรียมรายงานตัว เป็นส.ส.ที่รัฐสภาช่วงบ่ายวันนี้



"บิ๊กป้อม" ยิ้มปัดตอบตื่นเต้นหรือไม่ได้ทำหน้าที่ ส.ส.เตรียมรายงานตัวช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ ส.ส.ใหม่ทยอยรับหนังสือรับรองจากกกต. รายงานตัวต่อสภาฯ "รำพูล "ส.ส.อุบล ไทยสร้างไทย ตื่นเต้นมาคนแรก

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองการเป็น ส.ส. ตื่นเต้นหรือไม่ที่จะเข้าไปรายงานตัวเพื่อเป็น ส.ส. อย่างเป็นทางการ โดย พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามเพียงแต่หันมายิ้ม 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ซึ่งเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่ออันดับ 1 ของพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางมารายงานตัวในเวลา 13.00 น. ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการรับตำแหน่ง ส.ส. ครั้งแรกของ พลเอกประวิตร ด้วยเช่นกัน

@siampongnews Cheetahtalk #เครื่องแปลภาษา ♬ เสียงต้นฉบับ - samran sompong

ส.ส.ใหม่ทยอยรับหนังสือรับรองจากกกต. "รำพูล "ส.ส.อุบล ไทยสร้างไทย ตื่นเต้นมาคนแรก 

ตามที่สำนักงานกกต.ได้กำหนดให้ส.ส.ที่กกต.ประกาศรับรองทั้ง 500 คนสามารถรับหนังสือรับรองเพื่อนำไปรายงานตัวต่อสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรได้ตั้งแต่วันที่20-24มิ.ย.โดยในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรก บรรยากาศช่วงเช้าได้มีส.ส. ทยอยเดินทางมารับหนังสือ กกต.ได้จัดสถานที่อำนวยความสะดวกโดยจัดโต๊ะรับหนังสือรับรองของส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งแบ่งเป็นรายภาค ประกอบด้วย ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก และโต๊ะของส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

โดยนางรำพูล ตันติวณิชชานนท์ เขต 9 อุบลราชธานี พรรคไทยสร้างไทย อดีต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (สจ.)19 ปี เดินทางมารับหนังสือรับรองเป็นคนแรกในเวลา 07.30น. พร้อมกล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย ได้ให้ส.ส. ของพรรคมารับหนังสือรับรองด้วยตัวเอง ซึ่งตนดีใจ และตื่นเต้น กลัวรถติดและอยากรีบรับหนังสือรับรองจากกกต. เพื่อไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรในวันเดียวกันนี้ อยากจะทำหน้าที่เร็วที่สุด เพราะพี่น้องเลือกเราเข้ามาแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครู ในรอบ 5 ปี

  อาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครู ในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงบารมี ร่วมทำพิธีปลุกเสกตระกรุด “โครตรวย”   นา...