วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

"บิ๊กป้อม700" อายแต่ปลื้ม! โดนคนเมืองกาญจน์กระโดดกอด-หอมแก้ม เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พปชร.

 


เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566  เวลา 18.12 น. ที่ จ.กาญจนบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เข้าสักการะศาลหลักเมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนขึ้นเวทีปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พรรค พปชร. ประกอบด้วยนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ,นายชูเกียรติ จีนาภัคดิ์ ,พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ,นางสาวลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง และนายประเทศ บุญยงค์ รวมถึงนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ อดีตกรรมการบริหาร พรรคประชาธิปัตย์ ที่ย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐที่จะลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

รวมถึงบรรดาแกนนำพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลางและ กทม. อาทิว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ราชบุรี และประชาชนถือดอกไม้ พวงมาลัย และป้ายข้อความ อาทิ "นายกฯคนที่ 30 มาแล้วจ้าาาา" " เลือกทั้งคนเลือกทั้งพรรค พาลุงป้อมเป็นนายกฯกันเน้อ" "เปลี่ยนคนเป็นเกรด A เปลี่ยนเมืองเป็นเกรด A" "ลุงป้อมมีใจ พวกเรารวมแรง ใจบันดาลแรง" รอต้อนรับ

โดยทันทีที่ พล.อ.ประวิตรเดินทางมาถึงประชาชนที่มารอต้อนรับเข้าสวมกอด จับมือ มอบดอกกุหลาบพวงมาลัย และหอมแก้ม พล.อ.ประวิตร โดยชาวบ้านคนดังกล่าวพอหอมพล.อ.ประวิตร แล้วบอกว่า "แก้มลุงป้อมหอมจังเลย"

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ไหว้สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว และถ่ายรูปรวมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ก่อนจะเดินทางไปร่วมเวทีปราศรัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...