วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

"สุดารัตน์" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี-ปราจีนบุรี



"สุดารัตน์" เปิดตัวผู้สมัคร ชลบุรี-ปราจีนบุรี ประกาศ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง ระบุขอใช้อุดมการณ์ นโยบาย และหัวใจ ที่รักประชาชน ตีพื้นที่บ้านใหญ่ ปักธงจุดยากๆให้สำเร็จ เพื่อสร้างชีวิตและประเทศไทยที่ดีที่สุด ส่งมอบให้กับลูกหลาน 

เมื่อวันที่ 13 กุภาพันธ์ 2566  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่  นายประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค และนายชวลิต วิชยสุทธิ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี และปราจีนบุรี พร้อมสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย แสดงความพร้อม เตรียมตัวเข้าสู่การเลือกตั้ง และเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องชาวชลบุรี และปราจีนบุรี

ประกอบด้วย ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี พรรคไทยสร้างไทย  จำนวน 7คน             

1.น.ส.สปันธ์หยก ทองอยู่ชนะชล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 1

 2.นายชัยชนะ อาจวารินทร์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 2

 3.นายโรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 3

 4.นายพรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 5

 5.นายบัญชา สะและวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 7

 6.นายสกลชัย เจริญรุจิจินต์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 8

 7.นางศศิมาภรณ์ ชมไพร ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 10

รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปราจีนบุรี พรรคไทยสร้างไทย  จำนวน 1 คน1.พ.จ.อ.เอนก พรหมที  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปราจีน เขต 2 

คุณหญิงสุดารัตน์ ยินดีต้อนรับผู้มีหัวใจและอุดมการณ์รักประชาธิปไตย ที่มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับประชาชน มาร่วมกันสู้เพื่อพี่น้องประชาชน เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนยากลำบาก เศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจสีเทาเฟื่องฟู และการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตั้งที่ใช้เงินมากที่สุด เงินสกปรกเหล่านี้ จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง และจะทำให้ชีวิตของพี่น้องยากลำบากไปอีกนาน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า เศรษฐกิจของประเทศจะโตได้ต้องไม่โตจากการกู้ เราจึงประกาศสงครามกับการคอร์รับชั่น โดยเฉพาะการทุจริตเชิงนโยบาย รวมถึงทุนสีเทา จาก หวย บ่อน ซ่อง การรีดไถ ดังนั้นจึงขอเชิญทุกคนมาร่วมกันประกาศสงครามกับการคอร์รับชั่น ความยากจน เพื่อฟื้นเศรษฐกิจของประเทศกลับคืนมา  เรามั่นใจว่าจะสอดแทรกในพื้นที่ยากๆได้ และจะใช้หัวใจสู้เพื่อผลประโยชน์ ของประชาชน เอาประชาชนเป็นนาย จึงมั่นใจว่ามดแบบเราจะปักธงในพื้นที่บ้านใหญ่และจุดยากๆได้ ด้วยนโยบายและความจริงใจ 

พร้อมกันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ผ่านมา 31 ปี กงล้อประชาธิปไตยเรา ยังคงติดหล่มอยู่ที่เดิม ปี 2557 เกิดการรัฐประหารอีกครั้ง ฉีกรัฐธรรมนูญ และเขียนแล้วธรรมนูญสืบทอดอำนาจให้กับหัวหน้าคณะปฏิวัติเช่นเดิม คือพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  แต่ต่างกันที่ครั้งนี้ การเขียนรัฐธรรมนูญสืบทอดอำนาจ เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม ลิดรอนสิทธิประชาชน ทั้งสว.250 คน มาเลือกนายกแทนประชาชน รวมทั้ง ยังมีแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีมาครอบการทำงานของรัฐบาลเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ

ดิฉันขอเชิญชวน พี่น้องผู้รักประชาธิปไตยได้ร่วมกันใช้ปากกา “ฆ่าเผด็จการ” ด้วยการ ร่วมลงชื่อในร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญของพรรคไทยสร้างไทยที่ได้เสนอเข้าสู่สภาเรียบร้อยแล้ว โดยมีเป้าหมาย ”คืนอำนาจ”ให้ประชาชน เขียนรัฐธรรมนูญด้วยปลายปากกา ของประชาชน ผ่านการเลือกตั้ง ส.ส.ร. และปิดประตูการทำรัฐประหาร ด้วยการบัญญัติว่าคนทำ”รัฐประหาร”คือ”กบฏ”ต้องได้รับโทษสูงสุด จะอภัยโทษตัวเองไม่ได้ มาร่วมกันใช้ปลายปากกา “ฆ่าเผด็จการ” ด้วยการร่วมลงชื่อสนับสนุนร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญของพรรคไทยสร้างไทยได้ที่  https://dev.parliament.go.th/einitiative/petloginbyshr.aspx

ด้านนายพรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 5 กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ "ขุนพลของเราลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อตอบแทนชาวชลบุรี วันนี้ตนตัดสินใจถูกต้องที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา ความยากลำบาก ให้กับชาวชลบุรี เพื่อเปลี่ยนให้ชาวชลบุรี มีความสุขมากกว่านี้"  นอกจากนี้ นโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ก็ตอบโจทย์พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายที่ดูแลได้อย่างดี 

ขณะที่ นายโรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 3 กล่าวว่า พี่น้องชาวชลบุรี และภาคตะวันออกลำบากมาหลายปี จากวิฤตของประเทศในช่วงที่ผ่านมา เราจึงมีแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ ผ่านโครงการต่างๆเช่นการพัฒนาโครงการ EEC ให้มีความสมบูรณ์ รวมถึงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมอุดมการณ์ กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อพัฒนาประเทศไปพร้อมกับพรรคไทยสร้างไทย 




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...