วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"บิ๊กตู่"เสียใจเหตุถังดับเพลิงระเบิด   ร.ร.ราชวินิตสั่งสอบข้อเท็จจริง





เมื่อวันที่ 23  มิถุนายน 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบกรณีเหตุถังดับเพลิงระเบิดภายในโรงเรียนราชวินิตมัธยม ถนนพิษณุโลก เมื่อช่วงสายวันที่ 23 มิ.ย. ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย และในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตยืนยันจำนวน 1 ราย เป็นเด็กนักเรียนชาย โดยนายกรัฐมนตรีแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียและผู้บาดเจ็บทุกราย กำชับให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้หน่วยงานผู้รับผิดชอบมีมาตรการที่ปลอดภัย


@siampongnews ลูกสาว #ทาสแมว ต้องหารายได้เพิ่ม ตัวนี้เลย #Cat'sTaste #ข่าวtiktok ♬ เสียงต้นฉบับ - samran sompong

นายอนุชา กล่าวว่า ศูนย์เฉพาะกิจ Fire rescue ได้รายงานเหตุถังดับเพลิงระเบิดภายในโรงเรียนราชวินิตมัธยม ถนนพิษณุโลก ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นลักษณะของการซ้อมแผนอพยพหนีไฟ ถังดับเพลิงได้เกิดระเบิดขึ้น โดยหน่วยงานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร (กทม.) เป็นหน่วยงานที่เข้าไปทำการซ้อมแผนอพยพหนีไฟในครั้งนี้

“ล่าสุดขณะนี้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดเหตุ และผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ได้อยู่ที่เกิดเหตุแล้ว กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป” โฆษกประจำสำนักนายกฯ ระบุ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"มจร วัดไร่ขิง" เปิดหลักสูตรปั้น "มัคนายก" ต้นแบบ พร้อมใบรับรองเพิ่มความรู้สร้างอาชีพ

 เมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567   พระมหาบุญเลิศ อินฺทปญฺโญ รองผอ.วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย หรือ &q...