วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

'หญิงหนุ่่อย'ย้ำต้องสู้! กับพรรคมี 250 ส.ว.หนุน


วันที่ 24 ก.พ.2562 เวลา 11.00 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยพร้อมนายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทยและบุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยพื้นที่เขต 3 จ.เลย พรรคเพื่อไทยส่งนายสันติภาพ เชื้อบุญมี ผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 3 ลงสู้กับนายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทยหลายสมัยที่ได้ลาออกไปลง ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ

คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยบนเวทีบอกกับประชาชนว่า  เหตุที่พรรคเพื่อไทยต้องเปลี่ยนตัวผู้สมัคร ส.ส. เพราะนายปรีชาทิ้งพรรคเพื่อไทยไปอยู่กับผู้มีอำนาจ ดังนั้น ขอให้ประชาชนต้องอยู่สู้กับพรรคเพื่อไทยในอุดมการณ์เดิมที่มีประชาชนในหัวใจอย่างเดิมต่อไป

“ใครจะไปก็ไป ไปให้ไกลๆเลย ไปเลย ไปเลย แต่เพื่อไทยคือเพื่อไทยไม่สิ้นคนดี และดีใจด้วยที่ได้คนดีกว่าคือ นายสันติภาพ เชื้อบุญมี ที่วันนี้จะมาเป็น ส.ส.ให้พี่น้องค่ะ” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก เพราะกลไกเลือกตั้งเปลี่ยนไป บัตรเลือกตั้งมีใบเดียวพร้อมขอให้คน จ.เลย เลือกพรรคเพื่อไทยและเลือกนายกฯ ของพรรคเพื่อไทยด้วย ทั้งนี้ เขามีส.ว. 250 คนมีอำนาจเท่ากับ ส.ส. ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ต้องเลือกให้ชนะถล่มทลาย ถ้าอยากให้ตนมารับใช้ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลายจึงจะออกจากความทุกข์ตวามยากจนได้ ถ้าเลือกน้อยต้องอยู่กับเขาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

​"รัดเกล้า" ชี้ราคายางสูงขึ้นส่วนหนึ่งเกิดจากปราบปรามการลักลอบนำยางเถื่อนข้ามพรมแดนของรัฐบาล

​"รัดเกล้า" ชี้ ราคายางในประเทศสูงขึ้นส่วนหนึ่ง เป็นผลจากมาตรการ ปราบปรามการลักลอบนำยางเถื่อนข้ามพรมแดนของรัฐบาล วอนโลกโซเชียล อย่...