วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ใช้ ม.กรุงเทพธนบุรีทดสอบสมรรถภาพ บก.น 7-สน.ธรรมศาลา 250 นาย


วันที่ 26 ก.พ.2562 ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา (  BTU. SPORTS  COMPLEX) มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พล.ต.ต.บุญฤทธิ์  รอดมา   ผบก.น.7  พ.ต.อ.เมธี   รักพันธุ์  รอง. ผบก.น.7  พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์   ก่อสกุล   รองผบก.ฝอ. บก.น.7 พ.ต.อ.ภูมิธัช  โฆษิตวณิชพงศ์  ผกก.สน.ธรรมศาลา พ.ต.ท.ณัฐพล   จำบุญมา รองผกก.( ป ) สน.ธรรมศาลา 



ได้รับนโยบายจาก  พล.ต. อ.จักรทิพย์    ชัยจินดา   ผบ.ตร. ให้นำตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล  7  (บก.น.7). และ  สน.ธรรมศาลา จำนวน 250 คน เข้ารับการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี  เพื่อให้ตำรวจทุกนายตื่นตัวในการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี  ร้างกายแข็งแรง  ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ และจะทำให้ตำรวจทุกนายมีการทำงานในหน้าที่ได้อย่างดีมีคุณภาพ เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน

ในการทดสอบครั้งนี้มี ดร.ประกิต  พงส์แสนยาธรรม   คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี. ให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการทดสอบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณาสุข  67  เขตทวีวัฒนา   ศ.นพ.สารเนตร์  ไวคกุล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิชัย   สามแยกไฟฉาย  เจ้าหน้าที่ นักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา  ร่วมให้คำแนะนำในการออกกำลังกายอย่างถูกต้องเพื่อป้องกันอันตรายจากการออกกำลังกายได้ การทดสอบครั้งนี้มีลุกนั่ง. ยึดพื้น   การวิ่ง และการเดินเร็ว เป็นต้น  ทุกขั้นตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายทำได้เป็นอย่างดี  เป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุวัตถุประสงค์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นอย่างดีมากด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...