วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รอยเตอร์สเกาะติด! ผู้สมัครส.ส. สนใจประเด็นเข้าวัดปฏิบัติธรรม




รอยเตอร์สเกาะติด!ผู้สมัครส.ส.ปทุมฯเขต 2 พรรคแผ่นดินธรรม สนใจประเด็นเข้าวัดปฏิบัติธรรม สาวศรีสะเกษลุยเป็นทีมค้นหาความหมาย'แผ่นดินธรรม' 

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2562  น.ส.สิริมา สาระกุล หรือเกรซ ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 เบอร์ 17 พรรคแผ่นดินธรรม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่แนะนำตัวเองที่ตลาดเมืองเอกพลาซ่า ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี  นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วลงพื้นที่  แต่ในครั้งนี้มีความพิเศษไปจากครั้งแรกที่มาก็คือ มีสำนักข่าวรอยด์เตอร์ติดตามระหว่างลงพื้นที่หาเสียงและมีการขอสัมภาษณ์  

"นักข่าวได้ถามเกรซว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เกรซเข้ามาอยู่ที่พรรคแผ่นดินธรรม และก็ถามเกี่ยวกับเรื่องการเข้าวัดปฏิบัติธรรมของเกรซที่ผ่านๆมาน่ะค่ะ เราเดินไปและก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มีความสุขดีค่ะ เหมือนกับในทุกๆวันที่เราได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้อง ฝากทุกๆท่านให้การสนับสนุนผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ด้วยนะคะ " น.ส.สิริมา ระบุ

ทั้งนี้ผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี พรรคแผ่นดินธรรม คือ เขต 2 น.ส.สิริมา สาระกุล เบอร์ 17 เขต 3 นางจิราภรณ์ สารตันติพงศ์ เบอร์ 20 เขต 4 น.ส.ราตรี บูชา เบอร์ 21 เขต 5 นายบุญโสม แสงใสแก้ว เบอร์ 21 เขต 6 นายอุดมทรัพย์ ใจจุ่มปู เบอร์ 22




ขณะที่ น.ส. ภิชญา แสงนนท์  ผู้สมัครส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 เบอร์ 24 พรรคแผ่นดินธรรม ก็ได้เริ่มลงพื้นที่พบปะประชาชนเช่นเดียวกัน พร้อมเปิดเผยว่า ความจริงแล้วไม่ชอบการเมืองครั้งแรกก็คิดไม่ได้คิดอะไรมากว่าลงสมัครไปอย่างนั้นเองตามคำชวน แต่พอเริ่มเข้ามาสัมผัสบรรยากาศภายในพรรคเริ่มมีความรู้สึกอยากค้นหา คำว่าพรรคแผ่นดินธรรม 

"หนูเดินมาเรื่อยๆ จนถึงวันสมัคร ยิ่งทำให้รู้ว่า ทุกคนที่เข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ มาหลายที่ หลายความคิด และหลากหลายทัศนคติ วันเวลาผ่านไป ทำให้หนูมีความรู้สึกรักบ้านหลังนี้ เข้าใจอะไรมากขึ้น และวันนี้ 25/2/62 ทีมงาน ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ ได้รวมตัวลงพื้นที่ เขต 4 อ.กันทรลักษ์ เข้ากราบพระครูขันติวรกิจ วัดนากันตม ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมเปิดตัวหาเสียง และพบปะประชาชน  พร้อมติดตั้งป้าย วันนี้ร้อนมากค่ะ แต่ใจสู้ เราเลือกเองที่จะมาอยู่ ณ จุดนี้ จะเป็นผู้นำต้องเข้มแข็งและแข็งแกร่ง  ไม่มีคำว่าบังเอิญ ที่เจอกันวันนี้" น.ส.ภิชญา  ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" พาไปไหว้ พระวัดงามตามรอยพระอริยะ วัดป่าโสมพนัสสกลนคร

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ดร.นิยม เวชกามา อดีต สส.สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย  หรือ "ดร.มหานิยม" ในฐานะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีคนที...