วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

'ร้อน เหนื่อย'!น้องเกรซต้องทนเพื่อชูศีลธรรมนำชาติ


วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.2562 แม้จะเป็นวันหยุด แต่บรรดาพรรคการเมืองต่างๆ ก็ได้ลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัวขอคะแนนกับผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะนายมนต์สัณฑ์ อรรถปรีชาพล ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสาน  พรรคแผ่นดินธรรม หมายเลข   16 เขตคลองสาน  แม้พรรคมีต้นทุนต่ำแต่ไม่ยอมน้อยหน้าลงทุนทำป้ายหาเสียงเอง ด้วยจิตสำนึกหวงแหนและปกป้องพระพุทธศาสนา ถิ่นเกิดฝั่งธนบุรีเติบโตมาวัด มีจิตใจมุ่งมั่นจะขอเป็นตัวแทนรับใช้ชาวฝั่งธนบุรี  ถวายเป็นพุทธบูชา 


   
ขณะที่น.ส.สิริมา สาระกุล หรือเกรซ นางแบบอิสระมีชีวิตโลดแล่นวงการนางแบบ ถ่ายแบบนิตยสารมามากมาย ทั้งงานแสดงทั้งจอเงิน จอแก้วหลายต่อหลายเรื่อง ผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี  พรรคแผ่นดินธรรม เขต 2 หมายเลข 17  ยังคงลุยได้ลงพื้นที่พบชาวบ้านขอคะแนนชูสโลแกน"ศีลธรรมนำชาติ"

น.ส.สิริมา ได้ตอบว่า เดินสู้แดด แจกใบปลิวตามบ้านไปเรื่อยๆ แต่ก็รู้สึกคุ้มค่า ดีใจ ภูมิใจมาก ที่เราได้ยินคำชมจากพวกเค้า ส่วนใหญ่จะตกใจมากกว่าและบอกว่ายังไม่เคยมีใครที่เป็นผู้สมัคร ส.ส.มาแจกเองพูดคุยเองกับตัวพวกเค้าแบบนี้เลย ที่ทนแดดร้อนมากมายแต่ได้ใจกลับมามาก 

"หลังเท้าและแขนและใบหน้าแดดแผดเผา จนใจเกือบจะท้อคิดอยากจะเบรคไว้แค่นั้นและค่อยไปต่อวันพรุ่งนี้ ... แต่ด้วยความอดทนของเรา บอกกับตัวเองว่าสู้ๆ อย่าไปกลัวแดดกลัวดำกับมัน ไหนๆก็ตัดสินใจลงมาเดินหาเสียงเรียกคะแนนจากประชาชนในเขตแล้ว เพราะถ้าวันนี้เราอดทนกับความเหนื่อยความร้อนแบบนี้ไม่ได้ แล้วสำหรับวันพรุ่งนี้และวันต่อๆไปเราจะอดทนได้หรือ เราจะสามารถเดินลงพื้นที่แจกใบปลิวพบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องด้วยตัวเองแบบนี้อีกได้หรือไม่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...