วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

พรรคแผ่นดินธรรมเก๋! สวมผ้ากันเปื้อนสีชมพู เปิดตัวผู้สมัครสองแคว


พรรคแผ่นดินธรรมเก๋! สวมผ้ากันเปื้อนสีชมพู เปิดตัวผู้สมัครสองแคว มีนัยพรรคจะขอดูแลรับใช้ประชาชนทุกคนอย่างไม่แบ่งแยก

วันที่ 17 ก.พ.2562  ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก  นายกรณ์ มีดี หัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรม นายพลากร เทศนำ เลขาธิการพรรค และ นายนิรันดร์ ภิระบรรณ ประธานภาคเหนือ  ได้พาผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ลงพื้นที่หาเสียง โดยไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์หลวงพ่อพระพุทธชินราช ก่อนเดินทางไปศาลสมเด็จพระนเรศวร พระราชวังจันทน์ พร้อมตระเวนออกหาเสียงกับพี่น้องประชาชนชาวเมืองพิษณุโลกที่ตลาดพิษณุโลกร่วมใจ หรือตลาดเทศบาล 6 โดยบรรยากาศมีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

นายพลากร  กล่าวว่า วันนี้ได้ให้สมาชิกสวมชุดกันเปื้อนสีชมพูเพื่อดึงดูดสายตาของพี่น้องประชาชน มีนัยยะสำคัญคือพรรคจะขอดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนทุกคนอย่างไม่แบ่งแยก และนโยบายของพรรคแผ่นดินธรรมนั้นมีหลากหลายด้าน แต่ที่เห็นเด่นชัดจะเป็นเรื่องการบัญญัติให้พระพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ และตั้งธนาคารพุทธเพื่อดูและความเป็นอยู่ของชาวพุทธรากหญ้า มี พรบ.อุปถัมถ์และคุ้มครองพระพุทธศาสนา 

ส่วนนโยบายด้านเศรษฐกิจจะตั้งกระทรวงชาวนาเพื่อช่วยชาวนาไทยทั้งระบบ ตั้งกระทรวงยางพาราเพื่อช่วยชาวสวนยาง และยกเลิกกองทุนน้ำมันดีเซลลดราคาน้ำมัน เป็นต้น สำหรับสมาชิกพรรคในปัจจุบันทั่วประเทศมีจำนวนกว่า 6,000 คน 

เลขาธิการพรรคแผ่นดินธรรมกล่าวว่าด้วย พรรคได้ส่งผู้สมัครลงชิงชัยเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขต จำนวน 147 เขต พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่ออีก 24 คน ส่วน จ.พิษณุโลก ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต จำนวน 3 คน คือ พ.ท.ปรีชา จันทาพูน เขต 1 เบอร์ 26 พล.ต.ยุวคนธ์ เพ็ชร์ภา เขต 2 เบอร์ 29 และนายธนกร หวังแก้ว เขต 5  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคะแนนเสียงสนับสนุนไม่มากก็น้อย และพรรคมีความพร้อมที่จะเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนทุกคนหากได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น