วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

'เกรซ'คนรุ่นใหม่'แผ่นดินธรรม' ฝ่ากระแส 'บสย.รักพี่วิน' จีบขอคะแนน



วันที่ 21 ก.พ.2562 น.ส.สิริมา สาระกุล หรือเกรซ นางแบบอิสระมีชีวิตโลดแล่นวงการนางแบบ ถ่ายแบบนิตยสารมามากมาย ทั้งงานแสดงทั้งจอเงิน จอแก้วหลายต่อหลายเรื่อง ผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี  พรรคแผ่นดินธรรม เขต 2 หมายเลข 17  ได้ลงพื้นที่พบชาวบ้านพร้อมกันนี้ได้เข้าไปขอคะแนนจากวินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งถูกถามว่า เป็นผู้สมัคร ส.ส.เองเลยหรือ ทำไมถึงไม่เห็นมีป้าย 

น.ส.สิริมาได้ตอบว่า ไม่ได้เน้นการติดป้ายแต่จะเน้นลงพื้นที่เดินพูดคุยถึงตัวประชาชนในพื้นที่แบบนี้มากกว่า ประกอบกับพรรคเราก็ไม่ใช่พรรคคนรวย ทุกคนที่มาอยู่ตรงนี้ล้วนแล้วมีแต่ใจเข้ามาที่จะเป็นจิตอาสา ซึ่งพี่วินก็ชื่นชมและจะบอกคนในครอบครัวให้ช่วยลงคะแนนให้ พร้อมกันนี้ได้ขอพี่วินว่า ให้โอกาสคนรุ่นใหม่อย่างเกรซได้เข้ามาทำหน้าที่ 

ทั้งนี้นับได้ว่า น.ส.สิริมา เป็นคนรุ่นใหม่เยาวชนชาวพุทธของพรรคแผ่นดินธรรม ที่ได้ลงพื้นที่ลุยหาเสียงอย่างไม่ย่อท้อ หวังกำลังใจและคะแนนเสียงจากคนรุ่นใหม่และชาวพุทธในจ.ปทุมธานี เขต 2  ด้วยปณิธานที่แน่วแน่เพื่อขอสิทธิ์ปกป้องดูแลพระพุทธศาสนา ขอชาว จ.ปทุมธานี โปรดให้โอกาสเธอพิสูจน์ ความมุ่งมั่นจริงใจในการอุทิศตนรับใช้พี่น้องและเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อพระพุทธศาสนา พร้อมกับชู "ศีลธรรมนำชาติ "  มุ่งเน้นนำหลักของพระพุทธศาสนาเข้ามาบริหารประเทศ

อย่างไรก็ตามวันนี้(21ก.พ.) วินจักรยานยนต์นับพันคน ให้ความสนใจแห่ยื่นกู้ในโครงการ"บสย.รักพี่วิน"ของบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่เช้าวันนี้เพื่อสนับสนุนแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยถูก ช่วยเหลือผู้ประกอบอาชีพจักรยานยนต์รับจ้าง ให้นำไปปรับปรุงซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่, ซื้ออุปกรณ์ปรับแต่ง, ซ่อมแซมรถให้มีคุณภาพ, รวมถึงให้กู้นำไปใช้จ่ายชีวิตประจำวันและนำไปใช้หนี้เก่า, หนี้นอกระบบ

สำหรับรูปแบบสินเชื่อแบ่งเป็น 2 รูปแบบ กรณีผู้กู้ที่ไม่ติดปัญหาเครดิตบูโร จะขอได้วงเงินสูงสุดคนละ 1.5 แสนบาท แบ่งเป็น 1 แสนบาทสำหรับซื้อและปรับปรุงรถจักรยานยนต์ใหม่ ส่วนอีก 5 หมื่นบาทให้กู้เพื่อนำไปชำระหนี้เก่ เช่นหนี้บัตรเครดิต, หนี้นอกระบบ โดยเงื่อนไขจะปล่อยกู้ผ่อน 2-3 ปี ดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร มี บสย.เป็นผู้ค้ำประกันให้หมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น