วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สู้คดียึดทรัพย์!!!ศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลกเตรียมยื่นอนุโมทนาบัตร 3 ล้านใบ ยืนยันผู้บริจาคจำนวนมากคือประชาชนผู้บริสุทธิ์



วันนี้ (10 ก.พ.) เวลา 17.00 น.ประชาชนจำนวนมากนำอนุโมทนาบัตรที่ทำบุญกับวัดพระธรรมกาย จำนวน 3 ล้านใบ ประกอบพิธีอธิษฐานจิตต่อหน้าพระมหาธรรมกายเจดีย์ ซึ่งการรวบรวมอนุโมทนาบัตรครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเจตนาอันบริสุทธิ์ของประชาชนผู้บริจาคทรัพย์เพื่อสร้างศาสนสถาน เช่นอาคาร100ปีคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง มหารัตนวิหารคด อาคารบุญรักษา และทุกอาคารในบริเวณพื้นที่ 2,000 ไร่และพื้นที่อื่นๆ ของวัดพระธรรมกาย และมูลนิธิธรรมกาย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 จนถึงปัจจุบัน

สำหรับอนุโมทนาบัตร 3 ล้านใบถือเป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงว่าประชาชนผู้บริสุทธิ์จำนวนมากคือผู้บริจาคตัวจริง ไม่ใช่ทรัพย์ที่ได้มาจากการทุจริตตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ผู้แทนคณะศิษย์จะนำใบอนุโมทนาบัตรทั้งหมดที่ผ่านพิธีอธิษฐานจิตแล้วไปมอบเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาคดีที่ศาลแพ่งรัชดา

ทั้งนี้การรวบรวมใบอนุโมทนาบัตร มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์ในการบริจาคและการมีส่วนร่วมสร้างศาสนสถานในพื้นที่ 2,000 ไร่ และพื้นที่อื่นๆ ของประชาชนเป็นจำนวนมากเท่านั้น ไม่ได้เป็นไปเพื่อประโยชน์ทางการเมืองดังที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" พาไปไหว้ พระวัดงามตามรอยพระอริยะ วัดป่าโสมพนัสสกลนคร

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ดร.นิยม เวชกามา อดีต สส.สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย  หรือ "ดร.มหานิยม" ในฐานะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีคนที...