วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

'ภท.-พปชร.'แท็กทีมไม่ให้ราคา'เฉลิม' แขวะโม้อมตะลงพื้นที่วันเดียวบอกชนะ




วันที่ 25 ธ.ค.2561 พันเอก ดร.เศรษฐพงศ์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย ระบุถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศัย พรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่าพรรคภูมิใจไทยไม่มีคะแนนนิยม และจะแพ้การเลือกตั้งในภาคอีสานอีกครั้งว่า ส่วนตัว ตน และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพิ่งได้ทราบเนื้อหาในการปราศัย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้คิดจะตอบโต้อะไร เพราะเคารพรัก ร.ต.อ.เฉลิม ในฐานะนักการเมืองอาวุโส แต่รู้สึกแปลกใจว่าทำไมมีข่าวออกมาลักษณะนี้ แต่ในทางกลับกัน นายอนุทิน โทรศัพท์ให้กำลังใจพูดคุยกับผู้สมัครในทุกภาคเพิ่มเติมพร้อมกำชับให้ใกล้ชิดชาวบ้าน รับฟังปัญหา และชี้แจงแนวทางในสิ่งที่พรรคจะทำให้กับประชาชนในโครงการต่างๆอาทิ ราคาข้าว การเพิ่มอาชีพ เพิ่มรายได้ให้ อสม. อีกทั้งยังมีเรื่องสาธารณสุขที่ประชาชนจะได้ประโยชน์ 

พันเอก ดร.เศรษฐพงศ์ ยังระบุอีกว่า เวลานี้ทางพรรคกำลังดำเนินงานด้านยุทธศาสตร์เพื่อที่จะนำเสนอในการแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ซึ่งวันนี้ตนเองได้เตรียมข้อมูลเชิงลึกเพื่อจะนำเสนอหัวหน้าพรรคในเรื่องการปฏิรูปด้านการเกษตรโดยใช้แนวคิด ฟาร์มอัจฉริยะ (Smart farming) คือ การนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาผสมผสานเข้ากับการเกษตรเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับเกษตรกร ซึ่งเทคโนโลยีฟาร์มอัจฉริยะนั้นตั้งอยู่บนแนวคิดของการเกษตรสมัยใหม่ ที่ทำให้เกษตรกรสามารถมีผลผลิตที่มีประสิทธิภาพและยังได้รับแบ่งปันผลกำไร (Profit sharing) อย่างโปร่งใสและเป็นธรรม

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม  อยู่บำรุง ประะธานรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย ปราศรัยพาดพิงพรรคพลังประชารัฐว่า จะแพ้พรรคเพื่อไทยแน่นอนว่า ในฐานะรองโฆษกพรรค มีหน้าที่ป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ร.ต.อ.เฉลิมก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังโม้อมตะ ชมตัวเอง พูดแต่เรื่องตัวเองกว่า40นาที ทั้งที่ชาวบ้านอยากฟังนโยบาย การปราศรัยครั้งแรกของ ร.ต.อ.เฉลิม น่าผิดหวังอย่างมาก ไม่สมราคาคุย 

นายธนกร กล่าวด้วยว่า  ส่วนมี่ระบุว่า4รัฐมนตรียังไม่ลาออกต้องมีหิริโอตัปปะนั้น อยากถามร.ต.อ.เฉลิมว่า ท่านเองก็สะกดคำว่าหิริโอตัปปะถูกด้วยหรือ 4 รัฐมนตรีมีธรรมาภิบาล ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเหมือนอดีตรัฐมนตรีบางคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...