วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชาวร้อดเอ็ดพร้อมหนุนผู้สมัครส.ส.แผ่นดินธรรม




ชาวร้อดเอ็ดพร้อมหนุนผู้สมัครส.ส.แผ่นดินธรรม หวังให้มีบทบาทในสภากระตุ้นใช้ศีลธรรมนำชาติ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25  ธันวาคม 2561  ดร.อดิศร หนันคำจร โฆษกพรรคแผ่นดินธรรมพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด ทั้ง 7 เขต ลงพื้นที่พบปะประชาชนบ้านหว่าน ต.โนนชัยศรี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อรับทราบปัญหาของชาวบ้าน และแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบว่า บัดนี้พรรคแผ่นดินธรรม พรรคชาวพุทธ ได้เกิดขึ้นแล้วเพื่อรับใช้ชาวพุทธ 

ดร.อดิศร  กล่าวว่า ทั้งนี้ประชาชนได้แจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่กำลังประสบในปัจจุบันคือเด็กและเยาวชนในหมู่บ้านมีพฤติกรรมก้าวร้าว ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขาดหลักศีลธรรมในพระพุทธศาสนาในการดำเนินชีวิต พร้อมถามว่า เมื่อใดยาเสพติดจะหมดไปจากหมู่บ้านเสียที  

"ชาวบ้านซึ่งเป็นชาวพุทธเมื่อได้ทราบว่าพรรคแผ่นดินธรรมซึ่งสโลแกนคือ "ศีลธรรม นำชาติ"  ต่างดีใจและจะช่วยเหลือทุกวิถีทางเพื่อสนับสนุนทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตร้อยเอ็ด ทั้ง 7 เขตให้เข้าไปมีบทบาทในการปกป้องคุ้มครองพระพุทธศาสนาในสภาให้จงได้ เพราะเชื่อว่าพระพุทธศาสนาอยู่ได้ทุกสถาบันอยู่รอด" ดร.อดิศร กล่าว 

ทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ดพรรคแผ่นดินธรรมทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย  นายสมเกียรติ หมายประโคน เขต 1 นายอุทัย คำสุเรส เขต 2 นางนารี บุตรพรม เขต 3 นายเกียรติ  ศิริเดชรัตนกุล เขต 4  นายนิรันดร์ คลังบุญวาสน์ เขต  5  นางดวงจันทร์ หลักด่าน เขต 6 พ.ต.ท.บัญชา วีระษร เขต 7   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.นิยม เวชกามา" จับมือกรรมาธิการศาสนา สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ไปช่วยแก้ปัญหาตั้งวัดในศรีสะเกษกว่า 300 แห่ง

วันที่ 24 เมษายน 2567 ดร.นิยม เวชกามา ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีคนที่หนึ่งและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภูมิธรรม  เวชยชัย ในฐานะอนุกรรมมา...