วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ไม่ต้องเหนียม!ทษช.ประกาศชัดเอา'แม้ว'กลับไทย



เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค  พร้อมแกนนำพรรคและกรรมการบริหารคณะลงพื้นที่ เขตสวนหลวง ที่ซอยพัฒนาการ 35 เพื่อเปิดศูนย์ประสานงาน ทษช.เขตสวนหลวง พร้อมทั้งรับสมัครสมาชิกพรรค โดยพื้นที่ดังกล่าว นายธกร เลาหพงศ์ชนะ เสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตสวนหลวง เขตประเวศ (แขวงหนองบอน - แขวงดอกไม้) 

นายธกร ระบุว่า หลังไม่มีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทำให้ประสบปัญหาเรื่องปากท้อง รวมทั้งยาเสพติดก็ระบาดหนัก และขอให้ช่วยแก้ปัญหาราคายางพาราตกต่ำ  ดังนั้นต้องสนับสนุนให้ ทษช.เข้าไปแก้ไขรัฐธรรมนูญ และนำนายทักษิณ กลับสู่ประเทศไทย

นายฤภพ ชินวัตร รองหัวหน้า ทษช. ย้ำว่า ทษช. จะใช้แคมเปญเพิ่มเงินในกระเป๋าพร้อมทั้งใช้เทคโลยีทำให้การขายสินค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายมากขึ้นโดยทำให้ทุกคนทำได้ โดยวันที่ 24 ก.พ. 2562 จะต้องยกปากกามาเลือก ทษช. เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน

ด้าน ร.ท.ปรีชาพล ยืนยันจากการลงพื้นที่ใน กทม. และทั่วภูมิภาคพบปัญหาเศรษฐกิจ ขณะที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ บอกว่าคนจนในปี 2561 คนจนจะหมดประเทศ แต่คนภาคใต้บอกกับตนว่า คนจนจะผูกคอตายหมดประเทศแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ประเดิมงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ เปิดสารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน”

กระทรวงวัฒนธรรมเปิด “งานวัดพัฒนาประชาคม ไหว้พระรับพรย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน” ณ วัดประยุรวงศาวาส  ภายใต้งานใต้ร่มพระบารมี 2...