วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

'เกรซ-สิริมา'เปิดตัว!ลงสมัครส.ส.'แผ่นดินธรรม'



'เกรซ-สิริมา'เปิดตัว!ลงสมัครส.ส.'แผ่นดินธรรม'  เหตุถูกใจอุดมการณ์ที่ชู 'ศีลธรรม นำชาติ' พร้อมทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองพระพุทธศาสนาของบรรพบุรุษเอาไว้ให้อนุชนเป็นแนวปฏิบัติสืบไป

วันที่ 23 ธ.ค.2561 ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต นายกรณ์ มีดี หัวหน้าพรรคพรรคแผ่นดินธรรม ได้เป็นประธานการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1/2561 เพื่อเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคเพิ่มเติม กรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดต่างๆ โดยมีกรรมการบริหารพรรคและสมาชิการพรรคทั่วประเทศเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง



ในการนี้ได้มีนางสาวสิริมา สาระกุล หรือเกรซ นางแบบอิสระมีชีวิตโลดแล่นวงการนางแบบ ถ่ายแบบนิตยสารมามากมาย ทั้งงานแสดงทั้งจอเงิน จอแก้วหลายต่อหลายเรื่อง ขณะเดียวกันยามวางจะค้นหาตัวเองด้วยการเข้าวัดบวชชีพราหมณ์ปฎิบัติธรรมเป็นประจำ ในฐานะสมาชิกพรรคเข้าร่วมประชุมด้วย  เพราะเธอถูกใจสโลแกนของพรรคคือ “ศีลธรรม นำชาติ” ซึ่งนี้นายกรณ์ระบุว่าเดิมนั้นต้องการที่จะวางนางสาวสิริมาให้เป็นผู้สมัครในบัญชีรายชื่อแต่เนื่องจากพื้นที่จังหวัดประชุมปทุมธานียังขาดอยู่จึงให้เธอลงสมัคร ส.ส.เขต 

นางสาวสิริมากล่าวว่า ความจริงแล้วต้องการที่จะช่วยเหลือพรรคอยู่เบื้องหลังแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรคจะพิจารณา ทั้งนี้เพราะต้องการที่จะทำหน้าที่เป็นชาวพุทธที่ดีปกป้องคุ้มครองสิ่งที่ดีให้คงอยู่เป็นประโยชน์ต่ออนุชนรุ่นหลังต่อไป

"จริงๆต้องเรียนให้ทราบตามตรงก่อนนะคะว่า เดิมทีแล้วเกรซไม่เคยมีความคิดอยากจะลงเล่นการเมืองหรือสนใจมาทางด้านนี้มาก่อนเลยค่ะ แต่ในการเลือกตั้งครั้งนี้เกรซเอาตัวเองเข้ามาข้องเกี่ยวกับการเมืองก็เพราะเกรซมีเหตุผลบางอย่าง และมันก็เป็นสิ่งที่เกรซสมควรจะทำในฐานะของชาวพุทธคนหนึ่งที่มีความรักและจงรักภักดีต่อพระพุทธศาสนาอย่างแท้จริง" นางสาวสิริมากล่าวและว่า 

ก็เพราะว่าพรรคแผ่นดินธรรมเท่านั้นที่ให้ความสำคัญทางด้านพุทธศาสนาเป็นหลักและได้ตระหนักและมองเห็นถึงปัญหาที่มันเกิดขึ้น และทุกคนก็พร้อมที่จะเสียสละและลุกขึ้นมาช่วยกันต่อสู้เพื่อที่จะปกป้องศาสนาของบรรพบุรุษของเราเอาไว้.... เพราะเหตุนี้ที่ทำให้เกรซ พร้อมที่จะเข้ามาเป็นผู้ร่วมอุดมการณ์และพร้อมที่จะต่อสู้ไปด้วยกันกับพรรคแผ่นดินธรรม จึงอยากให้ชาวไทยทุกคนที่นับถือศาสนาพุทธ ได้ตระหนักรู้ถึงปัญหาและภัยที่กำลังเกิดขึ้นกับพุทธศาสนาในขณะนี้ ตลอดจนเข้าใจถึงปัญหาด้านต่างๆ ของประเทศ ล้วนมีรากเหง้า ของปัญหามาจากที่เดียวกัน คือคนขาดศีลธรรมในการดำรงชีวิต  นี่คือปัญหาหลักของทุกๆสังคม

"แผ่นดินธรรม เป็นพรรคที่  ชู "ศีลธรรมนำชาติ "  มุ่งเน้นนำหลักของพระพุทธศาสนาเข้ามาบริหารประเทศ สิ่งนี้ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ ที่ชาวไทยควรให้ความสำคัญ  และให้การสนับสนุน" นางสาวสิริมา กล่าว






2 ความคิดเห็น:

  1. นั่นคือข้อมูลที่มีค่าซึ่งคุณแบ่งปัน ค้นหาข้อเสนอโรงแรมที่ดีที่สุดจากการขายคริสต์มาสโดยใช้ ส่วนลด Klook

    ตอบลบ
  2. Nice, Now you can travel and bookings Hotels and Other accommodation in Thailand with your pocket money. But how? It is possible due to the Discount code or promo code of Travel Accommodation Services Provider, Like Klook, Trip com and so many in the Thailand. So You can get Klook Thailand Discount code from here ส่วนลด Klook and save some amount.

    ตอบลบ

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...