วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คิดใหม่ ทำใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง!ทษช.อวยพรปีใหม่




วันที่ 31 ธ.ค.2561 นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวว่า ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562 กรรมการบริหารพรรคและแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ดร.ฤภพ ชินวัตร รองหัวหน้าพรรค นางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนสมาชิกพรรค นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการสรรหา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง นายประภัสร์ จงสงวน แกนนำและสมาชิกพรรคอีกจำนวนมากร่วมกันจัดทำคลิปอวยพรปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของพรรคไทยรักษาชาติและเพจส่วนตัวของแต่ละท่าน

ร.ท.ปรีชาพล กล่าวว่า “อยากให้ปี2562 เป็นปีทองของทุกคน อยากให้ร่วมกันแสดงพลังเพื่อกำหนดอนาคตของประเทศ และคิดใหม่ ทำใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง เพื่อก้าวให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของโลกไปกับพรรคไทยรักษาชาติ”

ขณะที่นายจาตุรนต์ กล่าวว่า “ ปีใหม่นี้อยากให้ทุกท่านร่วมกันคิดใหม่ ทำใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง ร่วมกันพลิกฟื้นเศรษฐกิจ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น”

ดร.ฤภพ ชินวัตร กล่าวว่า “ปีใหม่นี้ ขอให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมาเยอะๆ และขอฝากพรรคไทยรักษาชาติกับทุกท่าน เพราะพวกเรา คิดใหม่ ทำใหม่ และกล้าเปลี่ยนแปลง”

นายวรวัจน์ กล่าวว่า “ปีใหม่ 2562 ได้มาถึงแล้ว เป็นปีที่ทุกคนมุ่งหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ คิดมุ่งหวังสิ่งใด ขอให้สมดังใจปรารถนาทุกประการ ”

ด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า “ขอให้ปี2561 เป็นปีส่งท้ายเผด็จการ ประชาชนต้องไม่สิ้นหวัง การอยู่ดีกินดีจะต้องกลับคืนมา ประชาธิปไตยจะเป็นรากฐานสำคัญในการนำพาประเทศไทยเดินไปข้างหน้า"

ส่วนนายประภัสร์ กล่าวว่า “ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา โดยอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมกับพรรคไทยรักษาชาติ มาร่วมกันคิดใหม่ ทำใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง เพื่อสิ่งที่ดีกว่าให้กับอนาคตของประเทศ”

นางสาวชยิกา กล่าวว่า “ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีโอกาสพบเจอแต่สิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ ให้ได้ทำในสิ่งที่คิดและสิ่งที่หวัง ร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศไปสู่สิ่งที่ดีกว่าไปด้วยกัน”

โดยนายพงศ์เกษม กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปี2562 นี้ นอกจากจะอวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่แข็งแรงแล้ว ยังอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนมาร่วมกันคิดสิ่งใหม่ๆ ทำสิ่งใหม่ๆ และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...