วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561

จัดหนักทุกเทศกาล! เนวินจัดให้อันธพาล 'นักเลงตกน้ำ'





COUNTDOWN  บุรีรัมย์ 2019     “ลุงเนวิน”  จัดการอันธพาล  ด้วย  "นักเลงตกน้ำ"  เชิญปชช.รวมกิจกรรม 3 ลูก 5 บาท  นำรายได้มอบ เด็กกำพร้า จ.บุรีรัมย์ ชี้ใครไม่รับกติกาส่งดำเนินคดีปรับ 1 แสนบาท


วันที่ 31 ธ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงาน  เฟสบุ๊คเพจ  BURIRAM UNITED   ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ  นายเนวิน ชิดชอบ  ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   ได้จัดกิจกรรมย่อย "ร่วมทำบุญไถ่บาป ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" ภายในกิจกรรมหลัก  “BURIRAM COUNTDOWN 2019 BREATH OF BURIRAM”  ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2561  ตั้งแต่เวลา 18.00 น.  ที่ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์  


โดยในคลิปนายเนวิน   ได้อธิบายวิธีห้ามปรามนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในงานดังกล่าว ห้ามมีเรื่องทะเลาวิวาท และจะต้องลงโทษตามกฎกติกาของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   โดยให้นำตัวขึ้นเครื่อง “นักเลงตกน้ำ “ และให้ผู้ชมงานปาลูกบอล 3 ลูก ในราคาเพียง 5 บาท และรายได้ทั้งหมดมอบให้บ้านเด็กกำพร้า จังหวัดบุรีรัมย์  ทั้งนี้หากผู้ที่เข้ามาในพื้นที่ในงานซึ่งเป็นสถานที่ส่วนบุคคล ไม่ยอมรับกติกาและก่อเรื่อง   ก็จะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายโดยมีโทษปรับสูงสุดปรับ 1 แสนบาท


สำหรับมาตรการลงโทษสำหรับนักเลงที่มาก่อความวุ่นวายในงาน  COUNTDOWN  ที่ช้างอารีนา ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ในแต่ละปี นายเนวิน ได้มีวิธีจัดการนักเลงหัวไม้ในรูปแบบแตกต่างกันไป เช่นให้กระเทยตบจูบ  หรือให้ขึ้นชกกับนักมวยไทยตัวจริง เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ประเดิมงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ เปิดสารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน”

กระทรวงวัฒนธรรมเปิด “งานวัดพัฒนาประชาคม ไหว้พระรับพรย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน” ณ วัดประยุรวงศาวาส  ภายใต้งานใต้ร่มพระบารมี 2...